Bạn gái online hẹn đi xem đá bóng, chàng trai bắt xe 100km xuống Hà Nội, bị cho leo cây giữa sân Mỹ Đình

Câu chuyện bị bạn gái quen qua mạng bỏ bom giữa sân Mỹ Đình lạnh giá hôm qua khiến không ít người hoài nghi về tính xác thực.

Giữa cơn sốt của trận bóng đá giữa Việt Nam và UAE, dân mạng còn chú ý đến một câu chuyện đang lan truyền rộng rãi khắp mạng xã hội: Chàng trai bắt xe 100km từ Yên Bái xuống Hà Nội, bị bạn gái bỏ bom giữa sân Mỹ Đình, đúng trận UAE - Việt Nam tối 14/11.

Câu chuyện được chia sẻ bên lế trận đấu Việt Nam - UAE tối 14/11 nên thu hút sự chú ý

Cô gái từ chối bấm nút hẹn hò vì mẹ thẳng thừng chê bai nhà trai nói con nên suy nghĩ lại

Câu chuyện này được một fanpage chia sẻ bên lề sức hút của trận UAE tối qua, nhanh chóng được dân mạng chú ý. Có thể thấy, trong những hình ảnh được chia sẻ, một chàng trai đang ôm mặt ngồi bên ngoài sân Mỹ Đình, trên người chỉ mặc mỗi chiếc áo mỏng tang. Dường như thanh niên này đang khá thất vọng vì bị cho "leo cây" nên đành ngồi đợi bất lực. 

Thanh niên bắt xe hơn 100k từ Yên Bái xuống Hà Nội
 
Ôm mặt khóc buồn chán vì bị bán gái online bỏ bom
Nhiều người nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện

Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người tỏ ra thương cảm cho chàng trai nhưng số ít khác lại bóc mẽ đây thực chất chỉ là một câu chuyện được fanpage trên bịa ra để câu view, câu like.

"Vài hình ảnh ai cũng có thể chụp được, mặt cũng không chụp rõ cộng thêm cái caption drama tý là có ngay một câu chuyện nhức nhối".

"Khó có thể tin được câu chuyện này, dân mạng bây giờ thông minh lắm, không dễ bị dắt mũi đâu"...

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang được chia sẻ trên cộng đồng mạng, không biết là chính xác hay không nhưng câu chuyện này cũng trở thành bài học cho nhiều người cần phải tỉnh táo, yêu đương trong thời đại hiện nay.

Sau chia tay bạn gái, Tiến Linh chợt nhận ra "chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau"