Bạn gái tin đồn Lâm "Tây": Khoe body đốt mắt để xoá "vết thương tâm lý", mơ có một tình yêu đơn thuần

Ít ai ngờ rằng, người yêu của thủ môn số 1 ĐT Việt Nam từng phải mặc cảm về ngoại hình mình vì thân hình mập ú.

Suốt những tháng qua, dân tình bỗng dành sự quan tâm hết sức đặc biệt đến cô gái có tên là Yến Xuân. Yến Xuân (quê Củ Chi, hiện sống tại Sài Gòn) thường xuyên bị "soi" những khoảnh khắc có-liên-quan đến Lâm Tây. Ví như khi Yến Xuân đăng story Instagram hưởng thụ kỳ nghỉ hạnh phúc bên một chàng trai bí ẩn, thì qua "nhà" Lâm Tây, mọi người lại thấy anh chàng đang vi vu cùng một cô gái có body nóng bỏng, check-in cùng địa điểm, cô gái rõ mười mươi là Yến Xuân.



Khi Yến Xuân còn đang úp mở thì Đăng Văn Lâm đã đăng hẳn hình bạn gái lên MXH.

Yến Xuân nhận được rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng bởi loạt bài tập thể hình cô nàng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân. Hiện tại, trang Facebook của Yến Xuân đã có hơn 33 ngàn lượt người theo dõi, hot không kém gì thủ thành Đặng Văn Lâm. 



Yến Xuân sở hữu đường cong đáng mơ ước.


Trung bình một tháng, Yến Xuân nhận kèm từ 10 -15 người với mức thu nhập không dưới 30 triệu/tháng.

Nhưng nhìn ngắm ngoại hình nóng bỏng và nghề nghiệp đáng mơ ước của Yến Xuân hiện nay, hiếm ai có thể ngờ cô nàng từng bị "vết thương tâm lý" trong quá khứ vì phải nghe quá nhiều lời dè bỉu, chê bai về ngoại hình. Nữ gymer từng tự ti vì thân hình thừa cân, thiếu sức sống. Yến Xuân bắt đầu tìm đến phòng gym và sau 3 năm chăm chỉ nổ lực cô hoàn toàn lột xác và chính thức trở thành một huấn luyện viên thể hình.


Ngoại hình không mấy gọn gàng của Yến Xuân trong quá khứ.


Yến Xuân cho biết, việc hay khoe dáng một phần là vì công việc, phần còn lại cô muốn tự nhắc nhở bản thân luôn phải cố gắng để giữ thành quả để không ai còn chê mình được nữa. 


Chia sẻ về tin đồn tình cảm với thủ thành Đặng Văn Lâm, Yến Xuân cho biết, mình không phải là một nghệ sĩ showbiz nên sẽ không mang chuyện tình cảm ra để nổi tiếng hay bán hàng online. Cô mong muốn mình sẽ nhận được sự tôn trọng quyền riêng tư và một tình yêu đơn thuần.


Nữ PT cũng nhận xét Lâm Tây có một vóc dáng đẹp nhưng không thế chấm điểm được vì còn nhiều điều phải đánh giá nếu đứng dưới góc độ HLV thể hình.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848