Đụng hàng kiểu áo lấp lánh lóa mắt, Bích Phương xinh đẹp quyến rũ thế, liếc sang Hari Won có khác gì "gà" không?

Cùng diện thiết kế áo lấp lánh đến từ một NTK trong nước nhưng nếu trông Hari Won tinh nghịch như nữ sinh trung học thì Bích Phương lại được khen quyến rũ đến nghẹt thở.

Những màn đụng độ trang phục giữa các mỹ nhân Việt không còn điều gì quá xa lạ trong giới giải trí. Những với mỗi cách phối đồ khác nhau, các người đẹp lại nhận được những cái kết khác nhau, phần lớn sẽ có người chìm nghỉm, có người được khen lên tận mây xanh. Trong lần đụng đồ giữa Hari Won và Bích Phương, kết quả khán giả nhận được còn bất ngờ hơn.

Thời gian gần đây, "Thánh nữ nhạc sầu" Bích Phương đã chẳng còn "e ấp, kín đáo" như trước, thay vào đó, cô liên tục khiến các chàng trai "nghẹt thở" bởi phong cách gợi cảm và thân hình bốc lửa.

Mỗi khi giọng ca "Bùa yêu" diện mốt giấu quần là đôi chân thon thả, nuột nà dài tăm tắp lại đốn tim fans.

Nữ ca sĩ 29 tuổi bỏ "bùa yêu" hàng loạt khán giả có mặt trong đêm diễn vì nhan sắc ngày càng "lên hương", vóc dáng chuẩn người mẫu.

Cùng với lớp make up sắc sảo nhấn vào đôi mắt và môi, vóc dáng cực nuột được khoe khéo qua trang phục Bích Phương của thì hiện tại hoàn toàn có thể được ví von là nữ hoàng gợi cảm mới của showbiz Việt.

Được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt, Hari Won luôn khiến các cô nàng đôi mươi phải ghen tị bởi nhan sắc trẻ trung, tính cách hồn nhiên ở tuổi 33 của cô nàng.

Trong khi Bích Phương chọn mốt "giấu quần" khoe đôi chân nuột nà không kém người mẫu thì bà xã Trấn Thành lại tìm cách tiết chế bớt sự quyến rũ, gợi cảm bằng cách mix cùng chân váy.

Cách mix đơn giản và an toàn này lại khiến Hari Won "ăn gian chút tuổi" bởi sự năng động và quyến rũ bộ đồ mang đến.

Thêm vào đó, bà xã Trấn Thành luôn trung thành với cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên chuẩn Hàn Quốc và tóc mái bằng nên "đã trẻ lại càng trẻ hơn".

Quỳnh Kool tiếp tục công khai hình ảnh "dao kéo" xuất hiện với gương mặt khác lạ, chẳng thể nhận ra