Cùng bị "phá nét" khi mang bầu: Hà Tăng, Diệp Lâm Anh đẹp bền vững, Nhã Phương, Dương Tú Anh nhận chẳng ra mặt

Những mỹ nhân Việt khi mang bầu cũng khó tránh khỏi những thay đổi về diện mạo bên ngoài.

"Lăn lộn" trong showbiz thị phị, bận rộn nhưng rồi các mỹ nhân Việt cũng có thời gian tạm gác lại mọi việc để lấy chồng và chuẩn bị thiên chức làm mẹ. Một trong những điều chị em sợ nhất khi mang bầu chính là sự thay đổi về vóc dáng và diện mạo, các sao nữ của chúng ta cũng chẳng ngoại lệ. Dù có giấu bụng giỏi thế nào thì họ cũng khó có thể che đi được sự thay đổi trên gương mặt.

Khi không thể che bụng bằng những thiết kế bèo nhúm hay xòe bồng bềnh thì Nhã Phương chọn một chiếc áo khoác to sụ để che đi vòng 2 đang lớn dần lên.

Có thể thấy, mặt nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" có sự thay đổi rõ rệt: đầy đặn hơn, cánh mũi nở to hơn so với lúc trước.

Á hậu Dương Tú Anh cũng khó tránh khỏi "cảnh ngộ" như Nhã Phương. Gương mặt cô nàng từ V-line đã trở thành O-line chỉ trong vài tháng sau cưới. Dù chỉ chụp nửa người nhưng người xem dễ dàng nhận thấy gương mặt tròn trịa, vóc dáng nặng nề và vòng 2 to bất thường của cô.

Thời gian gần đây, không còn diện đồ tôn vóc dáng, Tú Anh chỉ chăm chăm diện đồ rộng thùng thình và đăng ảnh chụp chân dung là chính.

Có lẽ Vân Trang là bà mẹ "số nhọ" nhất showbiz khi trong thời gian mang thai, da mặt của cô đã bị ảnh hưởng khá nhiều: sần sùi, chiếc mũi chiếm trọn gương mặt tròn như bánh đa.

Dù rất ít khi chụp hình trong khoảng thời gian mang thai nhưng những hình ảnh hiếm hoi này cũng khiến nhiều người ngạc nhiên về nhan sắc chẳng hề thay đổi so với trước đây của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Diệp Lâm Anh được xếp vào danh sách bà mẹ sành điệu và chất chơi nhất khi mang bầu. Dù bụng to vượt mặt, Diệp Lâm Anh vẫn "lên đồ" chất chơi hết nấc. Cô lựa chọn trang phục hàng hiệu tinh tế thoải mái phù hợp với vóc dáng mà không kém phần sang chảnh.

Ngược lại với những mỹ nhân khác, Diệp Lâm Anh luôn tự tin khoe bụng bầu tròn trịa của mình bằng những chiếc áo quây ngang ngực hoặc những chiếc đầm bó sát.

Thậm chí đến lúc lâm bồn, bà mẹ vẫn xinh đẹp, lộng lẫy như đi sự kiện.

Nhan sắc của mỹ nhân họ Tăng không còn gì để bàn. Ngay cả khi bầu hay không, ở cô vẫn luôn có một sự cuốn hút khó tả.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nam Em lộ thân hình tròn "trùng trục" khi đọ dáng áo dài bên cạnh Quỳnh "búp bê"