Bạn gái Tư Dũng đánh mất hình tượng "gái ngoan" khi bị tố có quá khứ chơi bời, bay lắc tại quán bar

Trái ngược với hình ảnh xinh đẹp, thùy mị hiện tại, ảnh quá khứ không mấy thiện cảm của cô nàng Khánh Linh khiến nhiều người xôn xao. 

 

Bên cạnh cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê, Duy Mạnh - Quỳnh Anh, cặp đôi Tiến Dũng - Khánh Linh cũng luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong khi chàng là cầu thủ 6 múi điển trai, đá bóng giỏng thì nàng lại là cô gái giàu có, giỏi giang, xinh đẹp. Bởi vậy, họ được liệt vào danh sách những cặp 'trai tài gái sắc" của bóng đá Việt. 


Khánh Linh - bạn gái cầu thủ Bùi Tiến Dũng. 

Cũng chính bởi vậy mà mọi động thái của cặp đôi luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào được cả hai chia sẻ lên mạng xã hội, dân mạng mới đây còn khui ra bức ảnh nhiều năm trước của cô nàng. Trong khoảnh khắc này, có thể thấy gương mặt của Khánh Linh vẫn rất xinh đẹp và tạo được thiện cảm. Tuy nhiên thứ khiến người khác chú ý nhất lại chính là ngoại hình của cô nàng thời mũm mĩm, gu thời trang còn mộc mạc...


Thời mũm mĩm của Khánh Linh

Chưa dừng lại tại đó, vừa qua cộng đồng mạng lại phát hiện một số hình ảnh trong quá khứ được cho là của Khánh Linh kèm theo loạt tin nhắn “bóc phốt” người yêu Tư Dũng thực chất không hề hiền lành, ngoan ngoãn như các fan nghĩ.

Người này “tố” Khánh Linh thuộc dạng ăn chơi, có thời gian suốt ngày lên bar sàn và suýt bị công an bắt. Đi cùng là những bức ảnh từ thời “xa lắc xa lơ” để chứng minh.

Sau khi bị tố lên mạng xã hội, bên cạnh những bình luận ngạc nhiên, trầm trồ, số khác lại tin rằng cô nàng trong những bức hình trên chưa chắc là Khánh Linh bởi hiện tại cô đã thay đổi khá nhiều, khó có thể nhận ra. 


Những hình ảnh trước kia của Khánh Linh. 

Thậm chí, có nghi vấn về việc cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ bởi trong những bức ảnh cũ sống mũi còn thấp, khuôn mặt khá tròn trịa. So với nhan sắc và thân hình hiện tại của Khánh Linh quả là một trời một vực.

Những nghi vấn này đang khiến các fan khá hoang mang. Hiện tại, cả Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng vẫn có động thái gì về những tin đồn và hình ảnh trên.

 

Bạn gái Tiến Dũng úp mở chuyện sắp làm cô dâu, dân tình đồng loạt gọi Đình Trọng: "Ỉn ơi, Tư Dũng sắp là chồng người ta rồi"