Hé lộ lý do vì sao Đàm Thu Trang lại được Cường Đô La "yêu chiều" nhiều đến như vậy

Muốn làm bạn gái đại gia phải "tâm lý" như Đàm Thu Trang, chỉ chăm chăm sắm giày bệt để xứng đôi với bạn trai.

 

Nếu như đối với nhiều người đẹp, đôi giày cao gót như một món đồ đại diện cho sự tự tin, thanh lịch, sang chảnh; hay như một món đồ cứu cánh để nâng cấp chiều cao có hạn của mình thì đối với Đàm Thu Trang - vợ Cường Đô La - đó lại là phụ kiện "xa lạ" đến nhường nào. Dường như cô chẳng hề mảy may để ý đến những đôi giày cao gót, thay vào đó, người đẹp lại có một niềm đam mê kỳ lạ với giày bệt. 

Cô từng là người mẫu và lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Thế nhưng Thu Trang đã chấp nhận từ bỏ món đồ gắn liền với nghiệp chân dài như cô. Phải chăng người đẹp muốn chiều cao của mình giảm đi để sánh bước cùng với chồng không bị "khập khiễng" vì chiều cao. Nếu đúng như vậy thì quả thật người đẹp là một người vợ lý tưởng khi luôn nghĩ đến "hình ảnh" của chồng mình 

Mặc dù gout thời trang được đánh giá là giản dị hơn so với những người tình trước đây của Cường Đô La nhưng Đàm Thu Trang cũng là một "tay chơi hàng hiệu" chẳng kém gì các mỹ nhân Việt khác. Các đôi dép bệt của người đẹp cũng toàn của những thương hiệu lớn như Dior, Channel, Fila, Gucci,....

Ngoài mẫu giày bệt mũi nhọn thì một item yêu thích của Đàm Thu Trang chính là đôi giày bệt đế cói của Gucci. Thích item này quá nên bà xã của Cường Đô La mua luôn hai màu khác nhau để trưng dụng. 

 

Ngoài giày bệt thì những đôi dép lê cũng là lựa chọn yêu thích tiếp theo của bà xã Cường Đô La. Thiết kế của nhà mốt Hermes là một trong những đôi dép bệt mà Đàm Thu Trang yêu thích và thường xuyên trưng dụng nhất. 

Dù diện đấm bó sát gợi cảm, quyến rũ hay quần jeans năng động thì cô vẫn chọn kết hợp với những đôi dép lê sang chảnh. 

Với phong cách năng động, thoải mái, đương nhiên những đôi sneaker cũng khiến người đẹp chẳng thể ngó lơ.  

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Cười té ghế với loạt hình dàn "crush quốc dân" phát tướng vì ăn Tết quá đà