"Bạn muốn hẹn hò": Chàng trai tuyên bố Trấn Thành không bằng mình và muốn tìm người yêu giống Nhã Phương

Trong tập mới nhất của Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Hữu Toàn gây chú ý khi có phát ngôn thú vị rằng Trấn Thành có nhiều điểm không bằng anh!

Tập 522 chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng ngày 25/8 tiếp tục khiến khán giả thích thú với màn ghép đôi của chàng trai Hữu Toàn (30 tuổi làm đầu bếp tại một nhà hàng ở TP.HCM) và cô nàng Yến Nhi (24 tuổi, giáo viên Aerobic tại TP.HCM). 

Giới thiệu về mình, Yến Nhi cho biết cô vừa mới lập một kênh YouTube riêng chuyên review các món ăn. Lần gần đây nhất, cô nàng đã thử thách ăn 20 hột vịt lộn khiến khán giả lẫn MC Quyền Linh không khỏi trầm trồ.

Khi Yến Nhi vừa giới thiệu sở thích của mình, hai MC đã gật gù rằng hai người hợp nhau bởi  một người làm bếp, còn người kia lại thích review đồ ăn. Hơn nữa đều có ngoại hình xứng đôi vừa lứa.

Được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Yến Nhi cho biết cô muốn có người yêu phải cao trên 1m70 và đặc biệt giống như MC Trấn Thành. Ngay sau đó, Hữu Toàn liền phản hồi: "Nếu so với anh Trấn Thành thì em có nhiều điểm không bằng anh ấy, nhưng anh Trấn Thành cũng có nhiều thứ không bằng em chẳng hạn chiều cao, sống mũi, nước da". Ngoài ra, Hữu Toàn cũng thổ lộ, mẫu bạn gái lý tưởng của mình phải như... Nhã Phương.

Khi được kéo màn che, chạm mặt nhau, cặp đôi này đã bày tỏ nhiều điểm chung với nhau. Cuối phần tham dự, 2 người đã bấm nút đồng ý hẹn hò trước sự ủng hộ của 2 bên gia đình.

Cặp đôi cũng nhận được nhiều sự yêu thích và ủng hộ của khán giả. Đa phần đều cho rằng cô gái hiền lành, xinh đẹp rất xứng đôi với chàng đầu bếp khôi ngô, đặc biệt có khướu hài hước kia.