Nữ sinh ĐH Thăng Long thành công trong kinh doanh online với nhan sắc ngang tầm hot girl

Với những bức ảnh này, nhiều người sẽ cho rằng nhân vật chính là một tiểu thư "rich kid". Thế nhưng gia tài cô nàng có được do kinh doanh online, một điều khiến người ta phải trầm trồ.

Những ngày tháng sinh viên để lại cho mỗi chúng ta vô vàn những câu chuyện, những kỷ niệm thật khó quên. Chẳng dừng lại ở câu chuyện hôm nay sẽ mặc gì, ăn gì, chơi ở đâu mà đó còn là những ngày tháng hối hả tan trường chạy tới chỗ làm thêm, tìm cho mình một công việc part time kiếm thêm thu nhập. Có nhiều công việc làm thêm phù hợp với sinh viên về thời gian, năng lực, cũng không ít bạn lựa chọn việc kinh doanh online và thu về những khoản lợi nhuận không nhỏ.

Những ngày gần đây, bức ảnh một bạn nữ sinh với vẻ ngoài hút hồn không thua kém bất cứ hot girl nào nhanh chóng được cư dân mạng share rầm rộ. Chẳng lâu sau, profile của cô nàng đã được tìm thấy trong nửa nốt nhạc và ai cũng phải trầm trồ đầy bất ngờ về cô bạn này.

Cô bạn sở hữu vẻ đẹp thanh thoát chẳng thua kém bất cứ hot girl nào.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của bức ảnh ngàn like này có tên Phan Khánh Ngọc, sinh năm 1999, đến từ TP Vinh (Nghệ An), hiện tại đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Kế toán trường Đại học Thăng Long Hà Nội (TLU). Chia sẻ về việc lựa chọn ngôi trường này, Khánh Ngọc cho hay đây là ngôi trường trẻ trung, năng động cùng sự hiện đại của trang thiết bị. Dù chương trình đào tạo củ TLU vô cùng gắt gao với các kỳ thi nghiêm ngặt không thua kém kỳ thi đại học nhưng Khánh Ngọc vẫn duy trì bảng thành tích học tập tương đối tốt.

Khánh Ngọc chia sẻ: "Mình luôn tự ý thức được việc học tập tốt để có một tấm bằng đại học như mong đợi thì ra trường thì làm gì cũng dễ hơn. Thêm vào đó, bản thân có 4 năm thanh xuân tích lũy kinh nghiệm sống, tạo dựng mối quan hệ ở trường đại học. Học đại học rất vui, không quá gò bó về thời gian nhưng đại học cần có sự tự giác và tự lập".

Hiện nay, ngoài việc học tập cùng các hoạt động trên trường, cô bạn này còn sở hữu một cửa hàng nhỏ kinh doanh online trên mạng xã hội. Ngọc chia sẻ nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình, bạn bè nên việc kinh doanh cũng khá thuận lợi, công việc này giúp cho Ngọc được va chạm và tiếp xúc nhiều hơn với mọi người.

Cô gái đam mê kinh doanh từ khi còn học cấp 3.

Cô bạn chia sẻ thêm: "Hiện tại thì mình vẫn đang tự bản thân làm mọi thứ và không có ai support nên phải rất cố gắng để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Mình nghĩ là sinh viên đi làm thêm thì lợi nhiều hơn hại, nhưng cái khó nhất đó chính là cân bằng được việc học và việc làm thêm. Không phải tự nhiên mà người ta sinh ra đại học, học đại học cũng là một cách để học kinh doanh.

Mình nhận thấy việc chính của bản thân bây giờ vẫn là học tập nên mình thu xếp thời gian tối ưu dành cho bài vở, dù là học không quá xuất sắc nhưng vẫn nên hoàn thành nhiệm vụ chính rồi mới tính tới việc làm gì, theo đuổi đam mê hay không? Mình chỉ muốn khuyên các bạn là đừng vì thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua cái lợi về lâu dài, học tập sẽ giúp chúng ta có một công việc ổn định thật sự ".

Công việc kinh doanh online đã giúp nữ sinh này kiếm được một khoản thu nhập và biết trân trọng thành quả mình tự làm ra. Nó cũng giúp cô bạn có thể tự mua sắm những thứ mình thích mà không còn phải phụ thuộc vào tiền trợ cấp của bố mẹ.

Ngay từ những năm học cấp 3, Khánh Ngọc đã rất yêu thích chụp ảnh, nhiều bộ ảnh của Ngọc được cư dân mạng truyền tay nhau kèm những lời khen ngợi không ngớt. Có những bức ảnh chỉ sau vài tiếng đồng hồ đăng tải nhận được hàng ngàn like khiến chính cô bạn cũng bất ngờ. Giờ đây, khi có thời gian rảnh rỗi là cô bạn lại theo đuổi đam mê làm mẫu ảnh, chụp loobook...

Đang theo học chuyên ngành Kế toán nhưng cô bạn cũng có ý định muốn chuyển hướng học chuyên sâu thêm về Marketing vì đây là một ngành năng động, nhiều năng lượng. Marketing cũng sẽ giúp cô nàng phát triển hơn về công việc kinh doanh cô đang theo đuổi. Sau khi ra trường, nếu có cơ hội cũng như tiềm năng, Khánh Ngọc sẽ tính đến việc phát triển shop online của mình ở TP Vinh.

Những hình ảnh với thần thái xuất sắc của Khánh Ngọc liên tục thu hút cộng đồng.

Theo Kenh14.vn