Bằng chứng Thiều Bảo Trâm cố tình để lộ ảnh "ở chung phòng khách sạn" với Sơn Tùng?

Là một trong những cặp đôi hot nhất showbiz Việt, nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Suốt nhiều năm bị đồn yêu Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm luôn giữ kín chuyện riêng tư để tránh thị phi trong giới giải trí. Về phía nam ca sĩ Thái Bình, anh cũng bảo vệ bạn gái bằng cách ngầm công khai với cả thế giới, nhưng quyết không lên tiếng trước truyền thông. Giữa 3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Sơn Tùng chỉ follow duy nhất nữ nghệ sĩ Việt là mỹ nữ họ Thiều. Hành động này của anh được fans hết lời ca ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trầm và cả Sơn Tùng đều đăng tải những tấm ảnh vi vu, du lịch. Dù không nhắc đến nhau hay đề cập đến các địa điểm, nhưng cũng khó lòng để fan hâm mộ kịp nhận ra cả 2 đang lén lút vi vu tại Hàn Quốc. 

Cả hai đều chia sẻ ảnh vui đùa tại Hàn Quốc

Việc cả 2 cùng nhau lén lút đi du lịch đã không còn là chuyện xa lạ với fan hâm mộ, bởi trước đó cả 2 còn bị bắt gặp tat trong tay giữa đường phố Thái Lan. Thế nhưng chỉ vì một tấm ảnh tự sướng của Thiều Bảo Trâm đã khiến fan đặt ra nghi vấn, không chỉ đi du lịch chung mà cả 2 còn ở chung một phòng. 

Bức ảnh Thiều Bảo Trâm tự sướng trong khách sạn để lộ chiếc mũ giống của Sơn Tùng?

Cụ thể, trong bức ảnh tự sướng được đăng tải trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm, các Sky đã tinh ý nhận ra chiếc nón trắng và chiếc cặp đen có móc khóa cam là hai phụ kiện đã được Sơn Tùng M-TP thường xuyên diện trong các bức ảnh đăng tải trên instagram của nam ca sĩ. 

Chính là chiếc mũ mà vài tiếng trước Sơn Tùng khoe

Vụ việc đang được nhiều người quan tâm, bởi trước đó Sơn Tùng từng chia sẻ là một người theo xu hướng truyền thống nên sẽ tránh chuyện "ăn cơm trước kẻng", thế nhưng giữa thời buổi hiện nay, nếu việc đó xảy ra cũng chẳng có gì lạ lùng.

Thiều Bảo Trâm tiếp tục bị fans quá khích của Sơn Tùng nghi ngờ cố tình chụp ảnh để lộ bằng chứng ở chung khách sạn với tình tin đồn. Dù muốn hay không, thì cô vẫn phải chấp nhận những thị phi không đáng có, bởi lẽ người cô yêu chính là chàng trai vạn cô gái mê trong showbiz Việt.

Fans nghi ngờ Thiều Bảo Trâm cố tình để lộ việc ở chung khách sạn với Sơn Tùng