Ban nhạc Stardust của cặp vợ chồng Việt “chào sân” với 2 MV 0 đồng

Hai ca khúc cùng nội dung nhưng được phát hành 2 phiên bản khác nhau cả về giai điệu lẫn ngôn ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) với phần kĩ xảo không thua kém các MV được đầu tư “khủng”.

EP Just Belive in Love là EP mở đầu cho mini album đầu tay “Melody of the Universe” của ban nhạc Stardust với 2 thành viên là cặp vợ chồng: Lynx (Đổng Linh) và Tune (Nguyễn Vũ Tuấn) mang thông điệp: “Hãy tin vào tình yêu. Tình yêu sẽ gắn kết mọi thứ và mang lại niềm tin vào những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này.”

Ban nhạc Stardust của cặp vợ chồng Việt “chào sân” với 2 MV 0 đồng - 1

EP gồm 2 bài hát Tình yêu thật sự có tồn tại không? và Just believe in love có cùng  nội dung nhưng được sáng tác và hoà âm phối khí theo những màu sắc, giai điệu khác nhau tạo nên sự độc đáo riêng cho từng ca khúc. Hai bài hát được chia ra 1 bản tiếng Anh và 1 bản tiếng Việt trong đó mỗi bài hát cũng có 2 phiên bản: star version hiện đại, mạnh mẽ và dust version cổ điển, nhẹ nhàng.

Ban nhạc Stardust của cặp vợ chồng Việt “chào sân” với 2 MV 0 đồng - 2

Mỗi ca khúc có 1 MV riêng được band tự thực hiện hoàn toàn từ các khâu tiền kì, lên kịch bản, đạo diễn cho tới hậu kì, đồ họa, kĩ xảo, hiệu ứng, 3D… với chi phí gần như bằng 0 cùng với sự giúp đỡ về mặt sản xuất hình ảnh với D.O.P  Long Bùi, Ngọc Phạm, Khương Tử Nha.

Phần âm nhạc được thu âm, hoà âm phối khí, mix master 100% tại nhà và đều có bản phối dolby surround - định dạng hiện đại nhất hiện nay cho âm thanh trên toàn thế giới.

Ban nhạc Stardust của cặp vợ chồng Việt “chào sân” với 2 MV 0 đồng - 3

Nếu như ở Tình yêu thật sự có tồn tại không?  là hình ảnh cô gái suy tư về tình yêu, mơ mộng về một thế giới khác ở trong quả cầu thủy tinh thì Just believe in love khắc họa hình ảnh chàng trai và cô gái bay trên chiếc phi thuyền đồng thời là chiếc đĩa nhạc, xuyên qua đa vũ trụ để đi tìm một hành tinh nơi mà tình yêu gắn kết mọi người.

Ban nhạc Stardust của cặp vợ chồng Việt “chào sân” với 2 MV 0 đồng - 4

MV Just believe in love là 1 phần trong MV dài 20 phút gồm 4 bài hát của mini album đầu tay nhóm sẽ ra mắt dần trong năm 2024 và 2025, kể về cuộc phiêu lưu xuyên qua đa vũ trụ của 2 người.

Ban nhạc Stardust của cặp vợ chồng Việt “chào sân” với 2 MV 0 đồng - 5

Stardust định hình phong cách âm nhạc đa dạng Future/Synth-pop, EDM.. trong đó, Lynx là ca sĩ – nhạc sĩ, được biết đến với  các bản mashup: Vụt mất -  Because I’m stupid, Con yêu mẹ hay các ca khúc như: Vút đôi cánh bay, Vì sao phương bắc, Just love. Còn Tune là ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn kiêm producer.

Ban nhạc Stardust của cặp vợ chồng Việt “chào sân” với 2 MV 0 đồng - 6