Quỳnh Thư mở tiệc sinh nhật tại trời Tây, công khai diện mạo quý tử đầu lòng

Sau khi sinh con đầu lòng với chồng Việt Kiều, diễn viên Quỳnh Thư và chồng Việt kiều mở tiệc ở biệt thự sân vườn tại Đức, đồng thời chia sẻ về hành trình làm mẹ bỉm sữa tại trời Tây.

Ngày 19/9/2024 vừa qua, Quỳnh Thư hạ sinh con trai đầu lòng với ông xã Việt kiều. Cô cho biết bé tên là William Nguyễn đã được hai tuần tuổi.

Mới đây Quỳnh Thư đăng tải buổi tiệc mừng sinh nhật linh đình được tổ chức tại trời Tây, mừng 'hoàng tử bé' đến với tổ ấm nhỏ. Nữ người mẫu cho biết sinh nhật năm nay của cô có thêm món quà đặc biệt là “rồng con” vừa chào đời. Người đẹp chia sẻ: “Năm nay tôi có món quà sinh nhật lớn nhất rồi. Tôi từng lo lắng, sợ khó làm tốt vai trò người mẹ nhưng đến giờ, sau hai tuần chăm con, tôi rất tự tin. Đúng là có con rồi mới hiểu lòng mẹ. Chính bản năng làm mẹ đã giúp tôi biết nên làm gì tốt nhất cho con trai”.

'Tôi hạnh phúc vỡ òa khi nghe con cất tiếng khóc chào đời hôm 19/9, ở Berlin. Tôi sinh thường, phải cố gắng đến 200% sức lực vì em bé quá to. Các bác sĩ cũng động viên tôi cố gắng. May mắn, trời thương, cuối cùng hai mẹ con đã thành công', Quỳnh Thư nói.

Đáng chú ý, trong tiệc sinh nhật, nữ diễn viên lần đầu tiết lộ diện mạo quý tử. Bé William Nguyễn chưa tròn 1 tháng tuổi khiến dân tình xuýt xoa vì có mái tóc dày, đen nhánh, gương mặt điển trai giống bố.

Bế ru con ngủ trên tay, Quỳnh Thư chia sẻ về hành trình lần đầu làm mẹ. Cô cảm thấy bản thân đủ tự tin để chăm sóc, nuôi dạy con trai thật tốt. 

Nữ người mẫu tâm sự: “Trước khi sinh con ra, mẹ chưa bao giờ nghĩ mẹ sẽ có thể làm tốt việc chăm sóc con. Mẹ sợ, mẹ lo, mẹ luôn nghĩ phải cần có người này người kia giúp, … Nhưng khi con chào đời tất cả đều không như mẹ nghĩ, đến giờ phút này mẹ tự tin nói 1 điều rằng mẹ có thể chăm con thật tốt, và ai đụng vào giúp mẹ cũng đều không hài lòng, dám mạnh dạn nói mẹ chăm con của mình tốt thứ nhì thì không ai thứ nhất luôn. 

Giờ mới hiểu được câu mẹ của mẹ hay nói: “ Có con đi rồi mới hiểu hết được lòng mẹ. Và có con đi bản năng làm mẹ tự ắt sẽ biết làm tất cả.”

Quỳnh Thư mở tiệc sinh nhật tại trời Tây, công khai diện mạo quý tử đầu lòng - 2

Theo Quỳnh Thư, hiện tại chồng Việt kiều và một người giúp việc chăm sóc cô cùng em bé mới sinh. Diễn viên dự định Tết năm nay đưa em bé về Việt Nam thăm ông bà ngoại.

“Lần đầu làm mẹ tôi còn nhiều bỡ ngỡ nhưng tự nhủ sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc, nuôi dạy bé thật tốt. Sống xa ba mẹ, người thân nhưng có ông xã và thiên thần nhỏ bên cạnh, tôi vẫn thấy vui vẻ, hạnh phúc, mọi thứ rất ổn”, Quỳnh Thư cho biết.

Quỳnh Thư mở tiệc sinh nhật tại trời Tây, công khai diện mạo quý tử đầu lòng - 3

Sau khi đăng tải, hình ảnh 2 mẹ con Quỳnh Thư nhận về nhiều tương tác. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên “khéo đẻ” vì quý tử trông bụ bẫm: “Tóc em nhiều trộm vía ghét quá nè”, “Bé cưng quá chị ơi”, “Baby cưng quá em ơi! Nhớ mới ngày nào mang bầu luôn”, “Bà ngoại chắc là mong gặp cục vàng quá nè.”

Ngày 4/10 cũng là sinh nhật của Quỳnh Thư. Vợ chồng cô tổ chức buổi tiệc tại nhà, mời một số người thân, bạn bè tới chung vui. Diễn viên trang trí bóng bay, tạo không gian ấm cúng, mừng con trai đến với thế giới và bản thân thêm một tuổi. Vẫn trong thời gian ở cữ nên Quỳnh Thư mặc kín đáo với áo dài tay, váy dài, mang tất để giữ ấm cơ thể. Cô được khen lại dáng nhanh sau hai tuần sinh con.

Quỳnh Thư mở tiệc sinh nhật tại trời Tây, công khai diện mạo quý tử đầu lòng - 4

Hồi tháng Hai, Quỳnh Thư tiết lộ cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Việt kiều Đức trong chuyến du lịch tới Paris, Pháp. Sau đó, người đẹp báo tin vui mang thai con đầu lòng.

“Có vẻ mọi chuyện đúng ý tôi. 60 năm mới có một năm rồng vàng, và đúng ngày vía Thần tài, tôi may mắn có một cục vàng quá to lớn", Quỳnh Thư cho biết.

Suốt thời gian bầu bí, Quỳnh Thư sống ở Berlin, Đức, cùng chồng Việt kiều. Diễn viên cho biết thành phố châu Âu đẹp, khí hậu trong lành, con người văn minh, khiến cô luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Đến nay, Quỳnh Thư vẫn giấu kín hình ảnh, danh tính của bạn đời nhưng tiết lộ ông xã là doanh nhân, người gốc Việt, sinh ra, lớn lên tại Đức, hiện điều hành chuỗi nhà hàng, khách sạn ở Berlin. Diễn viên nói chồng cô rất đẹp trai, tính cách ga lăng, lịch thiệp với phụ nữ và đặc biệt cưng chiều người đẹp hết mực.

Quỳnh Thư sinh năm 1989, là người mẫu, diễn viên tại TP HCM. Cô tham gia một số phim truyền hình như: “Sắc đẹp và danh vọng”, “Vũ khí sắc đẹp”, “Cô nàng bất đắc dĩ”, “Ghen”... Vài năm gần đây, Quỳnh Thư không hoạt động nghệ thuật nhiều mà chuyển hướng kinh doanh nhà hàng, shop thời trang, bất động sản. Bộ phim gần nhất cô góp mặt là “Kẻ tàng hình”, đóng cùng Mai Thu Huyền, Đức Hải.