Bắn Pubg có thể không giỏi, nhưng ăn diện khiến fans "hẫng" tim thì khó ai vượt được Chi Pu

Lại một lần nữa Chi Pu khiến người hâm mộ phải đứng hình với body bốc lửa đáng ngưỡng mộ. 

Mới đây, Chi Pu vinh dự khi là đại diện của Việt Nam được đồng hành cùng Alan Walker và đại diện các nước tham dự giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 được tổ chức tại Berlin - Đức. Cũng như bao lần khác, trong lần xuất hiện này, Chi Pu gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc xảo cùng thân hình quyến rũ, bố lửa vạn người mê.

Tại sự kiện lần này, Chi Pu không ngần ngại chọn chiếc váy bodycon siêu ngắn siêu bó, lại còn có họa tiết da báo. Không thể phủ nhận rằng đây là một trong những bộ trang phục khá khó nhằn nếu như không sở hữu body siêu chuẩn cùng cách mĩ đồ thông minh thì rất dễ trở thành thảm hoạ.

Thế nhưng, quả thực đối với một ngôi sao vốn được  biết đến với phong cách ăn mặc thông minh thì combo này lại chẳng hề hấn gì với Chi Pu. Chẳng những không bị dìm dáng, chủ nhân hit "Anh Ơi Ở Lại" còn khoe được hết body đồng hồ cát siêu ấn tượng.

Chi Pu còn khéo léo tiết chế phụ kiện và chọn tông makeup màu nâu đất, nhờ thế, người ta sẽ không thấy cô quá diêm dúa hay sến sẩm. 

Cô nàng chăm chú chơi game, nhưng thần thái thì đúng là không phải dạng vừa. 

Chi Pu nổi bật khi đứng cạnh đại diện của các đất nước.

Chẳng biết chơi pubg có giỏi không chứ riêng khoản ăn vận là đã quá xuất sắc rồi phải không.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Chi Pu thành công chinh phục váy bodycon mà dạo gần đây, cô nàng thường xuyên tỏa sáng khi diện kiểu váy này.