Bạn trai cũ tố bị Lan Ngọc "cắm sừng", Chi Dân lại vướng nghi vấn phản bội bạn gái: Cặp đôi thị phi mới của showbiz?

Vừa lộ ảnh nắm tay tình tứ ở Thái Lan, cặp đôi tin đồn Chi Dân - Lan Ngọc lại tiếp tục vấp phải hàng loạt ồn ào. 

Tin liên quan: 

HOT: Ca sĩ Tuấn Hưng ẩu đả, xô xát ở quán bar trong Sài Gòn giữa đêm muộn?

Quế Vân bênh vực Trâm Anh trước scandal: "Phán như nằm ở gầm giường nhà người ta là mặt xấu muôn đời"

Cách đây ít hôm, Lan Ngọc và bạn trai tin đồn Chi Dân bị rò rỉ một bức ảnh nắm tay nhau tình tứ tại. Bức ảnh được cho là được chụp ở Thái Lan. Điều này một lần nữa củng cố cho tin đồn cả hai đang hẹn hò đã lan truyền suốt thời gian qua nhưng cặp đôi này đều lên tiếng phủ nhận. Về bức ảnh mới nhất, cả hai chưa có thêm phản hồi nào. 

Tuy nhiên khi sự việc này còn chưa rõ thực hư thì mới đây, Chi Dân lại tiếp tục vướng ồn ào bị tố phản bội bạn gái hot girl xinh đẹp. Cụ thể, trong chương trình “Người ấy là ai” vừa được lên sóng, cô gái tham gia chương trình – Mi Lan đã bất ngờ chia sẻ chuyện tình buồn khi từng hẹn hò cùng một nam ca sĩ nổi tiếng, trong tên có một chữ cái “i”.

Hot girl Mi Lan cho biết, trong gần 2 năm quen nhau, cô đã yêu chàng ca sĩ trên cuồng nhiệt đến mức quên cả gia đình, bạn bè. Cặp đôi chia tay vào năm 2015 khi Mi Lan phát hiện ra người yêu lăng nhăng, hẹn hò cùng lúc nhiều người.

Hot girl Mi Lan trong chương trình "Người ấy là ai". 

"Người đó từng khuyên em nên bỏ công việc đi chỉ ở nhà thôi và em đã làm theo. Nhưng sau đó phát hiện anh ấy lăng nhăng. Lần đầu tiên em cho qua, tự dặn lòng mình để đừng bị tổn thương nhưng lại có thêm những lần sau nữa. Sau đó người này chủ động liên lạc để yêu lại từ đầu nhưng em không đồng ý. Kể từ đó em cân bằng hơn giữa tình yêu và cuộc sống, không còn yêu mù quáng nữa" - hot girl xinh đẹp kể. 

Sau khi "đường ai nấy đi", Mi Lan bày tỏ cô đã trải qua những chuỗi ngày đau khổ, cô phải mấy đến nửa năm để quên đi tình cũ, thậm chí nhiều lần nài nỉ người yêu cũ quay lại nhưng không thành. Hiện tại, nam ca sĩ này đã có bạn gái mới, bản thân Mi Lan cũng đã có cuộc sống riêng.

Mi Lan tham gia MV của Chi Dân. 

Khi tập mới nhất của “Người ấy là ai” được lên sóng, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều lời đồn đoán về danh tính chàng ca sĩ được nhắc đến. Một số khán giả và bạn bè của Mi Lan còn cho rằng người bạn trai đào hoa, phản bội tình cũ chính là Chi Dân.

Đồn đoán này cũng không phải không có cơ sở bởi không chỉ trùng khớp về chữ cái “i” xuất hiện trong tên, Mi Lan và Chi Dân cũng từng tham gia chung chương trình hẹn hò “Đèn xanh cho tình bạn” năm 2014. Mi Lan cũng từng tham gia đóng MV “Lời cuối anh viết” của nam ca sĩ.

Lan Ngọc và Chi Dân vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng cả hai cho biết mối quan hệ của họ chỉ là bạn. 

Sau khi câu chuyện trở nên ồn ào, Mi Lan từ chối xác nhận hay phủ nhận tin đồn trên. Cô cho biết vụ việc đã trôi qua từ lâu nên không muốn nói thêm về người yêu cũ. Về phía Chi Dân, đại diện của nam ca sĩ cũng từ chối bình luận về tin đồn đời tư.

Trước đó, Lan Ngọc cũng từng bị chính bạn trai cũ tố "cắm sừng" mình. Nam diễn viên cho biết, một hôm anh không thể gọi được cho Lan Ngọc. Đến tận 3 giờ sáng, nữ diễn viên mới liên lạc lại và đòi chia tay. Vài ngày sau thì báo chí có bài đưa tin Lan Ngọc và Chi Dân tình tứ đi xem phim cùng nhau và anh đã hiểu ra ngọn ngành câu chuyện. 

Minh Luân và Lan Ngọc từng có một khoảng thời gian hẹn hò. 

Minh Luân tố Lan Ngọc "cắm sừng" mình.