Bạn trai Khánh Linh lên tiếng đòi quán cà phê phải xin lỗi người yêu, còn không quên vỗ về: "Khó quá về Hà Nội anh nuôi"

Dù là người khá kín tiếng nhưng bạn trai Khánh Linh cũng đã phải lên tiếng vì lùm xùm của người yêu mình.

2 ngày qua, drama của Khánh Linh và quán cà phê có tên Danshari Coffee đang là tâm điểm tranh luận trên MXH. Dân mạng đã đứng về phía Khánh Linh và đồng loạt rate 1 sao cho quán cà phê kia vì màn đôi co, so đo với khách. Việc chủ quán "góp ý sau lưng" rồi đưa ra bằng chứng không chính xác về việc Khánh Linh thay đồ chụp ảnh tại quán cũng khiến dân tình siêu ngán ngẩm.


Khánh Linh và drama dài tập với quán Danshari Coffee

Mới đây, bạn trai của Khánh Linh có tên Vũ Minh Kông - một người trước giờ vốn khá im ắng đã lên tiếng trên trang cá nhân yêu cầu Danshari Coffee nên có lời xin lỗi đến bạn gái mình. Anh chàng đã chỉ ra sai sót lớn nhất trong màn giải thích và xin lỗi của Danshari trước đó:

"Trên post IG mới nhất, quán gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng vì lùm xùm xảy ra, mà quên mất rằng, sự việc ngày hôm đó, Linh mới chính là khách hàng của họ, mới là người đáng để nhận lời xin lỗi nhất. Đồng thời, thay vào việc tiếp thu các comment đóng góp để sửa sai, admin IG quán liên tục xoá tất cả comment chỉ trích, chỉ để lại các comment miệt thị, hạ bệ tới Khánh Linh."


Hình ảnh hài hước được bạn trai Khánh Linh đăng tải


Dù là người kiệm lời nhưng bạn trai Khánh Linh đã lên tiếng chỉ ra sai sót của Danshari Coffee

Bạn trai Khánh Linh cho biết anh và cả bạn gái mình đều có kinh nghiệm chụp ảnh tại quán cà phê nên hiểu và luôn tuân thủ các quy định của quán cũng như lên án những hành vi thiếu lịch sự nơi công cộng.

Theo Minh Kông, vấn đề ban đầu rất nhỏ và thay vì giải quyết đơn giản thì "chủ quán vẫn khăng khăng cho rằng Linh không tôn trọng quán, chụp hình không xin phép, gây ảnh hưởng đến khách hàng của họ""không ai lại căng thẳng với khách hàng chỉ vì 1 bức ảnh, chưa kể cố tình hạ bệ bằng những comment miệt thị, những lời nói sát thương."


Minh Kông còn gửi lời động viên bạn gái rất dịu dàng: "Khó quá thì về Hà Nội, có anh chờ"

Bài đăng của bạn trai Khánh Linh hiện đang tiếp tục thu hút sự chú ý. Cách anh chàng dùng từ ngữ không quá nặng nề nhưng vẫn rõ ràng quan điểm, lập luận khi chỉ ra sai sót của Danshari Coffee nhận được nhiều sự ủng hộ.

Ngoài ra, lời nhắn nhủ ở cuối bài đăng của Minh Kông đến bạn gái cũng khiến nhiều người phải thả tim rần rần. "Khổ thân cô bạn gái “hơi bé nhỏ”, 1 thân 1 mình nơi đất khách, lại còn bị người ta bắt nạt. Khó quá thì về Hà Nội đi, có anh chờ" - Được anh người yêu gửi một câu nhắn nhủ đầy ngọt ngào, yêu thương và che chở thế này thì chắc chắn, Khánh Linh sẽ sớm vượt qua những mệt mỏi của drama lùm xùm này thôi!