Bằng tuổi Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi được cha nuôi đưa toàn bộ cát-xê tự chi tiêu, mua được nhà cho bố mẹ, hàng hiệu đầy người

Phương Mỹ Chi là một trong những sao nhí có trong tay nhiều thành công nhất Vbiz tính đến thời điểm hiện tại. Cụ thể, khi Quang Lê tiết lộ về số tiền cát – xê mà cô con gái nuôi của mình nhận được khi đi hát khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Phương Mỹ Chi nhận cát – xê ngàn đô từ năm 12 tuổi

Nổi danh từ cuộc thi the Voice Kids 2013, dù chỉ đạt giải á quân nhưng Phương Mỹ Chi được xem như là một "hiện tượng", "thần đồng" của làng âm nhạc Việt. Tới thời điểm hiện tại, cô cũng được ghi nhận là thí sinh thành công nhất bước ra từ cuộc thi này. Trong suốt nhiều năm liền, Phương Mỹ Chi vẫn giữ được sức hút của mình bằng hàng loạt show diễn ở cả trong nước và hải ngoại với mức cát xê cao ngất ngưởng.

Quang Lê - cha nuôi (đồng thời cũng là giúp đỡ con đường âm nhạc chuyên nghiệp của Phương Mỹ Chi trong 6 năm đầu tiên) từng tiết lộ cát xê biểu diễn của cô là 6.000 USD (gần 140 triệu đồng)/show, và mỗi lần đi lưu diễn sẽ tham gia 3 show. Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng từng gây xôn xao khi đòi chi phí 600 triệu đồng cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại...

Phương Mỹ Chi được bố nuôi Quang Lê đưa tiền cát – xê để chi tiêu, lên tiếng bênh vực con khi vướng phải lùm xùm

Đến cuối năm 2013, Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận làm con nuôi. Nam ca sĩ hỗ trợ giọng ca nhí trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Anh là người kết nối, giới thiệu các show diễn trong nước và hải ngoại cho Phương Mỹ Chi với cát-sê cao. Chính giọng ca Sầu tím thiệp hồng từng tiết lộ thù lao đi hát của con gái ở hải ngoại là 6.000 USD. “Phương Mỹ chi mỗi năm sang Mỹ biểu diễn chỉ 2 lần nên thù lao cao là chuyện bình thường”, anh nói.

Khi nghe Quang Lê chia sẻ, Phương Mỹ Chi bẽn lẽn thú nhận không biết về chuyện cát-xê, bởi thù lao đi hát do mẹ một tay quản lý. Khác với Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi được bố nuôi công khai đưa hết số tiền đi hát trong nhiều năm choể gia đình quản lý để tiện chi tiêu và có kế hoạch cụ thể trong cuộc sống.

Ngoài ra, trong suốt 6 năm làm con gái nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng vướng không ít scandal liên quan đến chuyện vô ơn, bỏ học… Đặc biệt, việc ăn mặc có phần gợi cảm của cô từng nhận nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Thời điểm đó, Quang Lê luôn là người đứng ra bảo vệ con gái của mình.

Được bối nuôi Quang Lê đưa tiền cát – xê chi tiêu, Phương Mỹ Chi “tậu” nhà đẹp, xe hơi cho gia đình, đầu tư hàng loạt đồ hiệu

Dù mới 17 tuổi nhưng Phương Mỹ Chi cho biết bản thân là nguồn thu nhập chính của gia đình. Cô chỉ mới biết được sự thật cách đây không lâu vì mẹ không muốn con gái bị áp lực khi ca hát. Những năm gần đây, Phương Mỹ Chi đã hoạt động độc lập, vì thế cô cảm nhận được phần áp lực tài chính trong gia đình.

Theo như chia sẻ của mẹ Phương Mỹ Chi, số tiền con gái kiếm được sẽ dùng để con đóng học phí, chi trả nhiều thứ như giấy tờ, trang phục, mua thêm vali.. Được biết, Phương Mỹ Chi hiện đang theo học tại trường Tiểu học, THCS và THPT Tây Úc (TP.HCM). Theo thông tin từ trang web chính thức của nhà trường, học phí năm học 2020 - 2021 đối với hệ đào tạo song ngữ tích hợp dao động từ 78,3 - 187 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học. Đối với hệ đào tạo tích hợp quốc tế toàn phần, học phí dao động từ 164 - 432 triệu đồng/năm.

Với số tiền cát – xê cao ngất ngưỡng hiện đang kiếm được, Phương Mỹ Chi cũng rất chịu chơi khi  sở hữu cho mình những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình là trong một bức ảnh, em diện áo hoodie, chân váy xòe bồng, boot trắng và kết hợp với túi xách của thương hiệu thời trang đình đám Gucci. Theo giá niêm yết trên website của hãng ở Australia, mẫu túi có giá 1.505 AUD, tương đương hơn 1.000 USD (gần 24 triệu đồng).

Chưa hết, giọng ca trẻ còn "tậu" đôi giày đế thô nổi tiếng của Balenciaga, dòng Triple S. Mẫu giày có giá 1.110 USD (hơn 25 triệu đồng). 10X chịu khó cập nhật các xu hướng ăn mặc đang hot, phối đồ hài hòa về màu sắc để tạo nên một tổng thể đủ gây ấn tượng.

Bắt đầu "hái ra tiền" từ năm 10 tuổi, 2 năm sau cô đã kiếm đủ tiền để mua tặng cho bố mẹ căn nhà rộng rãi, khang trang hơn ở TP. Hồ Chí Minh. Sắp tới, giọng ca nhí cho biết sẽ mua một căn nhà lớn hơn và chiếc xe hơi để tặng bố mẹ. 

Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường là hai ngôi sao nhí bước ra từ 2 chương trình ca hát nổi tiếng. Cả hai có xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn được 2 ca sĩ nổi tiếng nhận làm con nuôi là Quang Lê và Phi Nhung. Có nhiều điểm tương đồng đến thế nhưng con đường phát triển âm nhạc cũng như cuộc sống hiện tại của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường lại hoàn toàn khác biệt.

Dù đã có tên tuổi nhưng Hồ Văn Cường vẫn ra quán ăn chay phụ giúp Phi Nhung, căn nhà cũ ở nhà chưa được tu sửa lại, tiền đi hát không được nắm giữ. Ngược lại, Phương Mỹ Chi lại gặp may mắn rất nhiều cả sự nghiệp lẫn kinh tế. Thêm vào đó, Phương Mỹ Chi thể hiện mình là một cô gái vô cùng độc lập và có hướng phát triển cho riêng mình.

MỤC LỤC [Hiện]