Bảo Anh bóng gió về tình cũ sau khi Hồ Quang Hiếu bị hot girl MXH vạch trần lối sống

Status của giọng ca “Như lời đồn” đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Cách đây ít hôm, scandal  của Hồ Quang Hiếu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Giữa lúc đời tư của nam ca sĩ “Thư gửi em” bị dính vết, không ít người đã quan tâm đến phản ứng của Bảo Anh – tình cũ một thời của Hồ Quang Hiếu.

Lùm xùm vừa qua đã khiến hình ảnh của Hồ Quang Hiếu xấu đi trong mắt người hâm mộ. 

Tuy nhiên những ngày qua, Bảo Anh có chuyến lưu diễn ở Úc. Trên trang cá nhân của cô chỉ đăng tải những hình ảnh trong chuyến lưu diễn này chứ hoàn toàn không có phản ứng gì liên quan đến câu chuyện ồn ào của bạn trai cũ. Thế nhưng mới đây, khi mọi chuyện tạm lắng xuống vì có một người “anh em sinh đôi” của Hồ Quang Hiếu đã nhận trách nhiệm về lùm xùm kể trên thì Bảo Anh cũng có động thái bất ngờ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, cô đăng tải một bức ảnh có dòng chữ “Love Next” kèm theo caption: “Bỏ đi! Em sẽ đốt hết những kí ức u mê. Cuộc sống vui hơn khi anh đã rời xa. Thôi anh ơi anh cứ đi nha. Lười yêu”.

Bảo Anh có động thái đáng chú ý. 

Mặc dù chỉ là một status vu vơ như vậy nhưng ở thời điểm hiện tại, không ít người cho rằng cô đang muốn ẩn ý nói về chuyện của Hồ Quang Hiếu. Và nếu đúng là như vậy thì có lẽ đây là tuyên bố ngầm của nữ ca sĩ rằng cô đang độc thân, không có chuyện đã tái hợp với Hồ Quang Hiếu như những tin đồn xuất hiện trong thời gian qua.

Hoặc một số cư dân mạng thì cho rằng, có thể họ đã thực sự cho nhau cơ hội để tái hợp song với lùm xùm chấn động showbiz của Hồ Quang Hiếu thì chuyện của cả hai sẽ chỉ còn là chuyện quá khứ mà thôi.

Nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý nói đến chuyện của Hồ Quang Hiếu. 

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng có 2 năm yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên sau đó, họ đột ngột thông báo “đường ai nấy đi” vì quá bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho nhau. Vốn được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng giải trí nên việc Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay khiến không ít người tiếc nuối.

Thời gian qua, fan phát hiện họ có nhiều dấu hiệu như đã quay lại với nhau song tất cả mới chỉ dừng lại ở suy đoán của người hâm mộ.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có 2 năm yêu nhau. 

Cả hai chia tay vì quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau. 

Được biết, sau khi chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.