Bảo Anh xuất hiện với gương mặt lạ lẫm khiến khán giả đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Bảo Anh khiến khán giả nhìn mãi không nhận ra.

Đã rất lâu rồi kể từ sau lùm xùm làm người thứ ba, Bảo Anh gần như biến mất khỏi làng nhạc Viêt. Từng chinh phục khán giả bởi gu âm nhạc đa dạng từ ballad thấm đượm sự da diết đến gợi cảm, bốc lửa, trẻ trung, rộn ràng, người hâm mộ từng ngày chờ mong màn tái xuất của người đẹp. Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện trong concept "cô nàng giúp việc". Tuy nhiên mọi sự chú ý đổ dồn vào nhan sắc của Bảo Anh với đôi mắt to trố lồi, gương mặt có phần "nhừa nhưạ", thiếu tự nhiên. Khán giả đồn đoán đây là hệ quả của việc dao kéo quá đà. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ với chiếc mũi là lạ của Bảo Anh: "Trời ơi, ca sĩ Bảo Anh đây á?", "Cái mũi trước rõ đẹp", "Hình như chị mới nâng mũi, nhìn không hợp". 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực và cho rằng nhan sắc khác lạ của cô nàng là do bị sụt cân mất kiểm soát. 

Trước đó, Bảo Anh được biết đến với hình ảnh nàng thơ mỏng manh dịu dàng với làn da trắng ngần và đương nét thanh tú trên gương mặt. Theo thời gian, nữ ca sĩ cũng có sự thay đổi ít nhiều về phong cách bên ngoài: sắc nét hơn, mặn mà hơn, thời thượng hơn. 

Trước đó, một số dấu hiệu trên người Bảo Anh từng bị cư dân mạng soi là dấu vết của việc can thiệp dao kéo. Năm 2017, cư dân mạng chia sẻ rần rần hình ảnh trước sau không thống nhất của Bảo Anh khắp mạng xã hội và nghi ngờ nữ ca sĩ đã "trùng tu" vòng một

MỤC LỤC [Hiện]