Bảo Ngọc hồ hởi khoe tin nhắn của Hoài Lâm chúc phúc cho mình và Đạt G, bắt “chồng cũ” khẳng định mình không phải là “kẻ thứ ba” như lời đồn

Sau nhiều ngày vướng vào lùm xùm chuyện tình cảm của Cindy Lư và Đạt G thì mới đây Hoài Lâm cũng chính thức có những chia sẻ về sự việc trên. Theo đó, nam ca sĩ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến vợ cũ của mình.

Những ngày gần đây, bộ tứ Hoài Lâm - Cindy Lư- Đạt G - Du Uyên khiến MXH chấn động vì "bùng binh" tình cảm. Sau bao hồi im lặng, tối ngày 8/5, Cindy Lư đã tung loạt ảnh Đạt G thân thiết bên con gái và chính thức xác nhận hẹn hò. Đặc biệt, vợ cũ Hoài Lâm khẳng định cô chưa bao giờ làm người thứ 3 và tiết lộ nguyên nhân tan vỡ với người cũ.

 Cô viết: "Bọn mình ở đây không chỉ đơn giản là tình cảm trai gái, ở đây để có thể cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ, mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với 2 đứa nhỏ và mình, Đạt cực kì tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều. Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì 1 vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm".

Bên cạnh những chia sẻ của Cindy Lư thì những dòng tin nhắn mới đây Hoài Lâm nhắn cho vợ cũ của mình cũng được tung lên MXH. Trong tin nhắn, giọng ca “Hoa nở không màu” tâm sự: “Chúc em hạnh phúc. Mừng cho em….!”.

Đồng thời khi được Cindy Lư hỏi về việc cô có sai hay làm việc gì có lỗi với anh trong lúc vẫn đang còn là vợ chồng hay không? Ngay lập tức Hoài Lâm khẳng định: “Không, đừng nghĩ bậy. Thương em. Cố lên nhé! Anh không tốt anh xin lỗi”. Cuối đoạn tin nhắn, Hoài Lâm cũng chia sẻ thêm hiện tại anh đang sống rất OK.

Sau khi chia sẻ đoạn tin nhắn của Hoài Lâm thì Cindy Lư cũng cho biết cả 2 người đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng khán giả cũng tôn trọng bạn gái mới của Hoài Lâm mà không lấy mình ra làm chủ đề ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của Hoài Lâm.

Cindy Lư tự tin là người phụ nữ trải qua nhiều chuyện, có 2 con nên biết cách đánh giá con người và hiểu việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào. Cô hy vọng khi hiểu được sự việc, mọi người không làm những hành động tổn thương đến 2 em nhỏ. Cindy Lư cho biết gia đình 2 bên đều ủng hộ mối quan hệ mới của mình và Đạt G.

MỤC LỤC [Hiện]