Bảo Thy được chồng đại gia phòng dịch corona theo phong cách "không có gì ngoài tiền"

Đeo khẩu trang, xịt khuẩn, nước rửa tay... đều là những biện pháp được khuyến cáo để ngăn chặn virus trong mùa dịch. Thế nhưng vợ chồng đại gia Bảo Thy lại có "chiêu độc" khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Dịch virus Corona đang khiến tất cả người dân Việt Nam hết sức lo sợ, ngay cả các sao Việt cũng không ngừng tuyên truyền và thực hiện các biện pháp để phòng tránh virus đáng sợ này.

Sao Việt đeo khẩu trang ngay ở trên thảm đỏ

Đối với nữ ca sĩ Bảo Thy, cô chia sẻ rằng đã ở trong nhà 2 tuần liền, vì quá chán nên cô và chồng đã quyết định ra ngoài để "diệt" virus Corona. Tuy nhiên, nhìn cách của vợ chồng Bảo Thy thì chắc hẳn ai cũng ghen tị bởi hóa ra cách chống virus của vợ chồng cô đó là đi ăn ở nhà hàng sang chảnh, còn uống "men" vảy vàng đắt đỏ.

Sake Vẩy Vàng mà Bảo Thy uống là loại thức uống thể hiện đẳng cấp quý tộc ở Nhật Bản. Bằng cách sử dụng những công nghệ đặc biệt sử dụng vàng 18k nghiền thành bột công nghệ cao sau đó được dát ra thành vảy vàng. Nó được cho là đem đến sự thịnh vượng may mắn và bổ sung vi lượng Au cho cơ thể khỏe mạnh.

Bảo Thy sau khi lấy chồng càng lúc càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hai vợ chồng cùng đi du lịch nghỉ dưỡng ở những địa điểm xa hoa lộng lẫy. 

Bảo Thy từng chia sẻ sau đám cưới: "Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích đăng hình Facebook, Instagram lúc nào thì đăng, cũng không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa... thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt, canh lỗi như một trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng bé Loan vui và tận hưởng lắm".