Bảo Thy "hưởng lợi" lúc Đông Nhi bị tẩy chay: Fan viết đơn xin vào FC, biết ơn vì "chị Thy cho 200k"

Giữa lúc ca sĩ Đông Nhi gặp chuyện, Bảo Thy bất ngờ được réo tên, fan khen nức nở.

Màn khẩu chiến giữa Đông Nhi, ekip và FC bị đẩy lên cao trào khi nữ ca sĩ lên tiếng trên trang cá nhân. Cô tỏ ra bức xúc khi một bộ phận fan có lời lẽ không hay về mình và phía công ty, thậm chí còn tuyên bố việc fan làm là tự nguyện, không ai ép buộc. Công sức theo dõi, hỗ trợ Đông Nhi nhiều năm qua bị đạp đổ, nhiều fan ruột bất ngờ quay lưng. Phía dưới bài viết của Đông Nhi, hàng loạt bình luận "tạm biệt thanh xuân", "giải tán" của người hâm mộ.



Giữa lúc Đông Nhi gặp biến, Bảo Thy lại được gọi tên. Cả hai ca sĩ từng vướng tin đồn bất hòa, nay nhiều fan quay sang khen ngợi cách cư xử của Bảo Thy. Theo đó, nhiều người còn tung ảnh viết đơn xin gia nhập FC Bảo Thy. Những câu chuyện về cách cư xử của "công chúa bong bóng" cũng được làn truyền trên MXH.


"Bảo Thy đúng dễ thương luôn ấy. Bữa hồi xưa nhớ năm lớp 8 đi coi liveshow xin chị 50k nộp card, chị cho tôi hẳn 200k còn dặn là ngày mai khuyến mãi nhớ nộp"
"Xưa mình làm clip MV fanmade về Bảo Thy, chị vào inbox xin phép mình được lấy clip để đăng lên kênh của chị. Mặc dù chị có quyền tự lấy tự đăng vì clip này mình làm hoàn toàn là nhạc và hình ảnh của Bảo Thy, nhưng chị vẫn hỏi ý kiến mình trước".




Đặc biệt, Bảo Thy trước đó cũng gặp trường hợp bị một nhóm fan cư xử thô lỗ, cô đăng đàn tuyên bố ca sĩ sống nhờ fan, nhưng không phải fan đặt đâu ngồi đó. Tuy nhiên dù đóng FC hơn 20 nghìn thành viên, nhưng cách nói chuyện nhỏ nhẹ tôn trọng của Bảo Thy lại ghi thêm điểm tuyệt đối.