Bảo Thy lần đầu cùng ông xã đại gia đi cứu trợ miền Trung, cách ăn mặc đồng điệu nhưng biểu cảm trái ngược của cả 2 lại gây chú ý

Loạt ảnh đi miền Trung cứu trợ bà con của Bảo Thy và ông xã đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Không nằm ngoài các nghệ sĩ đang chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt, Bảo Thy cùng ông xã mới đây đã tổ chức một chương trình ủng hộ bà con chịu tổn thất vì mưa lũ. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh rạng rỡ tại điểm làm từ thiện. Cũng biết kiểu gì cũng có antifan vào soi mói, kiếm chuyện "làm từ thiện mà còn tươi cười", nữ ca sĩ đã "chặn họng" ngay: "Đừng ai hỏi sao Thy cười tươi vậy nha! Vì Thy đang cảm thấy rất vui và bà con sáng giừo gặp gia đình Thy ai cũng cười vui như Thy vậy đó".



Được biết chuyến đi lần này, Bảo Thy cùng đoàn từ thiện của mình đã ghé thăm bà con ở 2 huyện Thạch Hà và Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh để trao qua. Tuy nhiên vì thời tiết xấu nên việc đi cứu trợ gặp chút khó khăn và không diễn ra được như dự tính ban đầu. Bảo Thy được biết là nữ ca sĩ quê gốc Hà Tĩnh nên cũng không quá khó hiểu khi cô lại chọn nơi đây để đi cứu trợ đầu tiên trong đợt bão lũ nặng nề lần này. 


Đặc biệt, trong chuyện đi lần này, ông xã Bảo Thy cũng đồng hành cùng vợ đến miền Trung cứu trợ. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ công khai rõ mặt ông xã của mình. Cặp đôi chọn những trang phục đơn giản nhưng đồng điệu với nhau. 


Trong khi Bảo Thy vui vẻ phát quà cho người dân, thì ông xã đại gia có phần đĩnh đạc và ít tươi cười hơn. Dẫu vậy thỉnh thoảng anh vẫn mỉm cười nhẹ và bắt tay chào hỏi bà con nơi đây. 



Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh kết hôn vào tháng 11/2019. Đám cưới được tổ chức kín đáo, nghiêm ngặt và chỉ có một vài khách mời là nghệ sĩ, đồng nghiệp gắn bó thân thiết với Bảo Thy trong nghề. Hiện, sau 1 năm kết hôn, cặp đôi vẫn chưa có tin vui và vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son giàu sang, hạnh phúc. 



Theo những nguồn tin thân cận tiết lộ, ông xã đại gia rất cưng chiều Bảo Thy hết mực, thường xuyên mua đồ hay đưa cô đi du lịch ở những nơi sang chảnh. Hiện tại, ngoài việc ca hát, đa số thời gian còn lại của Bảo Thy là dành cho ông xã và đi du lịch.