Bất chấp dịch nCoV, giới trẻ Hà Nội vẫn đổ ra đường đông nghịt trong tối Valentine

Dù không đông bằng các năm trước, nhưng lượng người đổ ra đường ở Hà Nội trong tối Valentine vẫn nhiều hơn so với những ngày gần đây.

Check-in "điên đảo" ở homestay view biển triệu góc "sống ảo" hot nhất Phan Thiết

Trước tình hình dịch virus Corona diễn biến phức tạp, hai tuần trở lại đây, đường phố Hà Nội ghi nhận sự vắng vẻ đến bất ngờ. Mọi người tự ý thức việc hạn chế ra đường, tránh tụ tập nơi công cộng để bảo vệ sức khoẻ. Đã có những hình ảnh ghi lại ở khu phố Tạ Hiện, dãy trà chanh Nhà Thờ, các trung tâm thương mại... vắng người dù đang trong những khung giờ cao điểm (buổi trưa, buổi tối). 

Thế nhưng trong buổi tối hôm nay (14/02) - ngày lễ tình nhân, theo ghi nhận của phóng viên, lượng người ra đường dạo phố, ăn uống, tụ tập đông bất ngờ so với vài ngày trước. Đặc biệt là ở khu vực phố cổ, phố đi bộ, các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim ...

Đẹp "điêu đứng" trước NGÔI NHÀ NỔI GIỮA MẶT NƯỚC mới toe ở Đà Lạt

Khu vực Tạ Hiện càng về tối càng đông, chủ yếu là các nhóm bạn, hội bạn hơn là những cặp đôi. Tại Nhà Thờ, các trà chanh đã đông khách trở lại so với khung cảnh vắng vẻ vài ngày trước. 

Dù ở nơi công cộng như rạp chiếu phim, trà chanh vỉa hè, ven hồ..., vẫn có một số người chủ quan không đeo khẩu trang - biện pháp phòng ngừa lây nhiễm virus Corona cơ bản. 

Theo Kenh14

Loạt khách sạn, nhà hàng Nha Trang ế ẩm, vắng khách giữa mùa du lịch vì dịch nCoV