Dính tin đồn hẹn hò khắp showbiz, Hiền Hồ vẫn than thở: "Trông em thế này làm gì có đại gia nào thèm để ý"

Sau một thời gian dài bị đồn hẹn hò với nhiều đàn anh trong showbiz, Hiền Hồ đã có buổi trả lời, chia sẻ về những khúc mắc trong câu chuyện tình cảm của cô

Sinh ra tại miền quê Đắk Lắk nghèo, Hiền Hồ là cô gái đã phải một mình tự lập vào năm 14 tuổi. Cuộc thi The Voice khi ấy giống như một bước ngoặt không ngờ đối với sự nghiệp ca hát sau này của cô.

Thế nhưng khi vừa bước chân vào showbiz không lâu, Hiền Hồ đã ngay lập tức bị vướng vào hàng loạt scandal tình ái. Những thị phi ấy khiến cô gái trẻ gần như rơi vào trầm cảm, bế tắc. Sau tất cả, cái tên Hiền Hồ lại một lần nữa vụt sáng với liên tiếp những bài hit đình đám.

Tôi không cần yêu đại gia

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 khẳng định bản thân mình có thể tự lo cho cuộc sống của mình mà không cần đến sự bao bọc của một đại gia. Hiền Hồ còn hài hước cho rằng bản thân mình còn khá con nít không có sự quyến rũ nên rất khó có đại gia nào để ý đến cô được.

Qua đó, Hiền Hồ còn tiết lộ thêm về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình: " Yêu một người thì người đó phải có ý chí hơn mình, bảo vệ che chở cho mình những lúc mình suy sụp nhất, có sự lãng mạn nhất định".

Còn chuyện bạn trai cô phải lo lắng cho cô thì Hiền Hồ tự tin "bây giờ em cũng là trụ cột gia đình, đâu cần ai lo cho em nữa"

Tôi và Bùi Anh Tuấn thân hơn mức đồng nghiệp

Chia sẻ về những đồn đoán xung quanh mối quan hệ của cô với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ thừa nhận cô có tình cảm đặc biệt dành cho nam ca sĩ nhưng vẫn chỉ ở mức bạn bè.

Nguyên nhân là ở việc cô và Bùi Anh Tuấn thường xuyên phải đi diễn và đi quay chung nên phải tạo cho nhau cảm giác thoải mái chứ không thể coi nhau như người dưng.

Vào tháng 8/2019 Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn lộ hình ảnh đi xem phim chung và nghi án mặc đồ đôi làm dấy lên tin đồn cả hai đang thật sự hẹn hò. 

Giải thích cho việc này Hiền Hồ tâm sự "Mọi người cứ nghĩ đi ăn, đi xem phim với nhau là yêu nhau. Cái đó chỉ là định kiến của mọi người thôi. Cuộc sống của nghệ sĩ cũng cần có những người bạn và lâu lắm rồi Hiền mới có một người bạn như vậy nên mọi người đừng gán ghép Hiền với anh Tuấn nữa"

Trong thời điểm này Hiền Hồ chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình chứ chưa muốn tính đến chuyện yêu đương "cầu mong không có ai đến với em bây giờ vì em chỉ muốn dành thời gian cho sự nghiệp thôi" - Hiền Hồ chia sẻ.

Đi ăn với Anh Đức hoàn toàn chỉ là để trả nợ

Sau phi vụ cá cược ngay trên sóng truyền hình cùng với Trấn Thành và Trường Giang, nhiều người hâm mộ thật sự nóng lòng Hiền Hồ và Anh Đức có thể thành đôi. Trên sóng truyền hình, cả hai cũng thường xuyên được ghép cặp với nhau. Trong nhiều buổi ra mắt dự ấn âm nhạc của Hiền Hồ, Anh Đức cũng luôn có mặt để ủng hộ.

Trả lời về bữa ăn giữa 2 người Hiền Hồ khẳng định đó chỉ là buổi gặp mặt bạn bè chứ không thể nói là hẹn hò được. "Ngay sau chương trình, Anh Đức đã liên tục đòi em trả". Không muốn để nợ nần chồng chất sang năm 2020 nên vào ngày 29 cô đã hẹn Anh Đức đi ăn để "trả nợ".

Trước đó rất nhiều lần, Hiền Hồ cũng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của mình với diễn viên Anh Đức "những gì nói trên show chỉ là nói đùa thôi, em và Anh Đức không có gì cả"