Bất chấp mưa gió, dàn nữ sinh diện áo dài trắng trường Trần Nhân Tông vẫn "gây thương nhớ"

Chẳng cầu kỳ hay tô vẽ gì nhiều, chỉ cần xõa mái tóc dài thướt tha, các nữ sinh diện áo dài trắng cũng đủ làm bao nam sinh phải say đắm, nhìn đắm đuối mãi không thôi.

Sáng qua 21/5, một số trường THPT ở Hà Nội đã mở màn cho mùa bế giảng năm học. Sau những ngày nắng nóng đỉnh điểm, thủ đô đã đổ mưa khiến cho lễ ra trường của các bạn học sinh lớp 12 không mấy thuận lợi. Một trong những trường tổ chức bế giảng sáng hôm qua chính là trường THPT Trần Nhân Tông. Mặc dù đội mưa gió nhưng các nữ sinh diện áo dài trắng vẫn "chiếm spotlight" bởi vẻ ngoài trong sáng, dễ thương của mình.

Cô Vũ Thị Hậu - Hiệu trưởng trường THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội cho hay: "Mặc dù trường đang phải học tạm ở một cơ sở khác trong thời gian chờ trường mới khánh thành nhưng ban giám hiệu vẫn cố gắng tổ chức cho các em một buổi ra trường tử tế. Sau 3 năm theo học, gắn bó với THPT Trần Nhân Tông, chúng tôi muốn các em dù sau này ra trường, đi đâu cũng tự hào mình là học sinh của trường. Buổi lễ vừa là dịp vinh danh những em học sinh xuất sắc trong năm học vừa qua vừa là dịp để học sinh lớp 12 tri ân thầy cô, chia tay bạn bè, mái trường".

Như thường lệ, mỗi mùa khai giảng hay bế giảng, dàn nữ sinh diện áo dài trắng luôn là tâm điểm chú ý, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc nữ sinh THPT Trần Nhân Tông trong tà áo dài trắng thướt tha.

Góc nghiêng hoàn hảo của một nữ sinh lớp 12.

Nữ sinh lớp 12 được mặc áo dài còn những cô nàng lớp 10, 11 vẫn diện đồng phục bình thường.

Cô bạn có gương mặt thanh tú ngồi giữa là Yến Nhi, bên phải là Diễm My.

Nữ sinh nào cũng rạng rỡ trong tà áo dài trắng.

Họ cùng bên nhau giây phút cuối trước khia chia tay tuổi học trò đầy mộng mơ.

Thời đi học mà có một mối tình thanh xuân như thế này thì còn gì bằng.

Những nụ cười rạng rỡ mùa chia tay.

Thời tiết không thuận lợi vẫn không thể ngăn nổi sự nhí nhảnh, đáng yêu của các bạn học sinh.

Những khoảnh khắc đẹp trong ngày bế giảng của trường THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Theo Helino.vn

 Nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng đẹp lung linh trong đồng phục áo dài hồng