Bắt gặp bạn gái vào nhà nghỉ với người khác, thanh niên bất lực quỳ cả đêm trước cửa bị dân mạng "ném đá" tả tơi

Mặc dù nhìn khá đáng thương nhưng hành động của chàng trai bị nhiều người lên án khi đánh giá là lụy tình và hèn nhát.

 

Trên thực tế, tình yêu dù đẹp đến mấy cũng sớm lụi tàn nếu như có dấu chân của kẻ thứ 3. Đã có rất nhiều câu chuyện tình khép lại bằng một cái kết cay đắng cho người ở lại khi vừa mất tình yêu, vừa mất lòng tin…, nhưng có lẽ đáng thương hơn cả trong những ngày này chính là chàng trai quỳ gối cả đêm chờ bạn gái bước ra từ nhà nghỉ với người khác.

Theo đó, những hình ảnh bắt nguồn từ một fanpage hiện đang được dân mạng chia sẻ với tốc độ ánh sáng, kèm theo đó là vô số bình luận chỉ trích gay gắt. Đi kèm với loạt ảnh là dòng chú thích: “Bắt gặp người yêu vào nhà nghỉ với người khác, bất lực không làm được gì. Quá đau khổ thanh niên quỳ trước cổng nhà nghỉ suốt đêm”. Chỉ đôi ba dòng như vậy nhưng cũng đủ để dân mạng nắm bắt được câu chuyện và tỏ ra vô cùng giận dữ.

“Không biết đâu khổ tuyệt vọng đến như thế nào mà phải làm vậy. Trong khi người yêu ấm áp cùng người khác cớ gì mình phải quỳ gối hành hạ bản thân giữa đêm lạnh. Đã bị cắm sừng rồi sao còn níu kéo làm gì?” – đây chính là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi chứng kiến hành động lụy tình của nam thanh niên. Có lẽ tình cảm anh chàng này dành cho bạn gái quá lớn, lớn đến nỗi có thể khiến anh gạt đi sĩ diện, lòng tự trọng của bản thân để hạ mình cầu xin. Nhưng đáng tiếc cô gái lại có vẻ chẳng hề để tâm, vẫn quấn quít bên người mới mặc cho ngoài trời đêm lạnh lẽo có người chờ.

Hình ảnh thanh niên quỳ gối trước cửa nhà nghỉ chờ người yêu đang gây bão

“Bạn quỳ cô ta cũng có thấy đâu. Làm sai có lỗi với bố mẹ còn chưa quỳ mà đi quỳ trước mặt một đứa không xứng đáng như vậy bạn có thấy mình quá ngu không?” – một dân mạng thẳng thừng chê trách.

“Quỳ đó cầu xin thương hại à? Thất bại thế. Nó đã như vậy thì níu kéo sau này nó cũng ngựa quen đường cũ thôi. Tốt nhất nên bỏ đi chàng trai ạ” – một người khác tận tình khuyên giải.

“Nhìn mà chán hẳn. Thế này cứ FA cho nhẹ người, thông minh lắm yêu vào cũng trở nên mù quáng thôi” – không thiếu những lời than thở từ hội độc thân.

Dân mạng tới tấp bình luận

Hiện tại bình luận bên dưới loạt ảnh vẫn tăng lên từng phút thể hiện quan điểm của mỗi người dù thực hư câu chuyện vẫn chưa được làm rõ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của thanh niên này? Liệu có đáng bị dân mạng chỉ trích hay không?

 

Chở khách giữa đêm mưa đi tìm bạn trai, anh xe ôm bỗng thành "người hùng" trong vụ đánh ghen giữa 2 cô bạn thân