Lộ diện bộ quốc phục lạ nhất chưa từng thấy của người kế nhiệm Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019

Đỗ Nhật Hà - người đẹp sẽ kế nhiệm Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 vừa tiết lộ quốc phục sẽ mang đến cuộc thi này thời gian tới.

 

Mới đây, Đỗ Nhật Hà đã chính thức tiết lộ quốc phục cho màn xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 được tổ chức tại Thái Lan vào thời gian tới. Nếu như nhiều người đẹp khác thường sử dụng áo dài và những trang phục làm nổi bật lên quốc hồn, quốc túy của dân tộc như: Nón lá, hình ảnh hoa sen, áo quan họ... để làm quốc phục trong các cuộc thi quốc tế thì Nhật Hà lại lựa chọn hình ảnh "Gánh hát lô tô".

Hình ảnh Nhật Hà trong bộ quốc phục.

Chia sẻ về bộ trang phục dân tộc "Loto show - Gánh hát ngàn hoa", Đỗ Nhật Hà cho biết: “Sở dĩ tôi lựa chọn trang phục dân tộc Đoàn lô tô vì thời gian tôi dự thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế là thời điểm Tết Nguyên đán của Việt Nam, mà lô tô lại là một nét văn hóa dịp Tết của người Việt.

Ngoài ra, khi nhắc đến lô tô là người ta nghĩ ngay đến hình ảnh người chuyển giới, cộng đồng LGBT Việt. Vì thế, tôi muốn mang hình ảnh của người chuyển giới, của cộng đồng và đặc biệt là nét văn hóa đặc trưng của vùng miền ra với thế giới. Tôi nghĩ đây là một điều mới lạ và độc đáo so với những quốc phục trước đây”.

 

Mô phỏng tổng thể quốc phục của Nhật Hà tại cuộc thi quốc tế sắp tới.

Năm nay, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 vẫn sẽ diễn ra tại Thái Lan với sự góp mặt dự thi của 19 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Với nhan sắc nổi bật, vóc dáng hoàn hảo và được rèn luyện qua cuộc thi Miss Tiffany vừa diễn ra, hy vọng Nhật Hà sẽ tiếp nối thành công của Hương Giang để tiếp tục mang vương miện về cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này.

Theo Yeah1

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848