Hồ nước nóng Bảo Anh vừa check-in có gì đặc biệt mà chỉ cần đứng vào là có ngay 120k likes?

Mới đây nữ ca sĩ Bảo Anh đã post tấm ảnh khoe dáng trong bộ bikini giữa tiết trời lạnh giá tại suối nước nóng Blue Lagoon của đất nước Iceland, chỉ sau 1 ngày đăng tải, bức ảnh check-in đã nhận 120k like. Thử ngó xem suối nước nóng huyền thoại này có gì nhé! 

 

Địa điểm mà nữ ca sĩ Bảo Anh check-in những ngày vừa qua không đâu khác đó chính là Blue Lagoon - một trong những điểm du lịch và là khu spa nước nóng thu hút nhiều khách nhất ở Iceland. Blue Lagoon cách sân bay quốc tế Keflavik 20 km và cách thủ đô Reykjavik 39 km. Từ sân bay, du khách chỉ mất khoảng 20 phút và từ thủ đô Reykjavik mất khoảng 40 phút đi xe để đến được địa địa điểm này.

Nước ở Blue Lagoon nóng lên tự nhiên do dòng dung nham ngầm chảy dưới lòng đất, rất giàu khoáng chất như silicat và lưu huỳnh nên tắm ở đây có thể giúp con người tránh được một số bệnh ngoài da.

Mục sở thị "chuẩn chỉ" nhất những mùa hoa đang nở tại Hà Giang để bạn đi nhanh kẻo lỡ

 

Nhiều khách du lịch đến nghỉ dưỡng ở đây đã ví von Blue Lagoon như một sapa tự nhiên đẹp nhất thế giới. Bởi suối nước nóng này chứa rất nhiều khoáng chất tốt như silica và sulfur cho cơ thể và có tác dụng đặc biệt là cải thiện và chữa trị các bệnh về da.

Tại khu spa có các gói dịch vụ cho du khách lựa chọn với giá khoảng 55-530 USD, trong đó gói có giá 95 USD được ưa thích nhất. Theo đó du khách được chọn đồ uống, sử dụng khăn tắm, dép, áo choàng. Đặc biệt nhất là mặt nạ bùn silica du khách có thể bôi lên mặt, cơ thể để ít nhất 5 phút rồi rửa lại bằng chính nước hồ. 

Lưu ý: 

Trẻ em dưới hai tuổi không được phép tắm ở đây, với trẻ dưới 8 tuổi cần có phao bơi để đảm bảo an toàn. Không giới hạn thời gian thư giãn ở hồ nhưng du khách thường chỉ lưu lại đây khoảng 2-3 tiếng. Ngoài tắm ở hồ nước nóng, du khách còn có thể sử dụng các dịch vụ khác như khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, phòng xông hơi sauna…

Nguồn: Bảo Anh, @davidguison, @aacorbin, @riley_austin, @tanya_lauren, @khoibai, @willamazing, Anglers, 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đếm like mỏi tay ở tiệm cafe cá Koi đậm chất Nhật Bản đang "hô mưa gọi gió" ở Đà Lạt