Bất ngờ: Lộ ảnh Dũng soái ca thành "phi công trẻ" của chị Linh, đôi nào về đôi ấy!

Những hình ảnh hậu trường của "Về nhà đi con" được rò rỉ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ bộ phim này vô cùng thích thú. 

"Về nhà đi con" đang tiếp tục lên sóng trên VTV1 với nhiều diễn biến mới. Ở tập 30 mới lên sóng, Vũ đã xuống nước và chấp nhận cưới Thư sau khi nghe được cuộc nói chuyện giữa cô và Huệ. Hóa ra, Thư đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp nhưng vẫn có em bé chứ không phải Thư muốn cố tình "úp sọt" Vũ. 

Tuy nhiên, bộ phim được thông báo là sẽ có 82 tập, như vậy là cho đến thời điểm hiện tại, "Về nhà đi con" còn chưa đi hết 1/3 chặng đường, chứng tỏ phim sẽ còn nhiều diễn biến. Chưa kể, Vũ và Thư vốn đều là những người có cá tính đặc biệt, dù họ có đến được với nhau thì chắc chắn, hôn nhân của cả hai cũng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề.

Vũ quyết định sẽ cưới Thư sau khi nghe được câu chuyện giữa cô và Huệ. 

Điều này là hoàn toàn có căn cứ khi một số hình ảnh hậu trường của bộ phim được rò rỉ cho thấy, về sau này khi Thư sinh con, cô lại khá thân thiết và vui vẻ với Dũng. Dũng cũng tỏ ra bênh vực và muốn che chở cho Thư trong khi Vũ lại có vẻ thờ ơ với vợ con. Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng Dũng sẽ cướp Thư khỏi tay Vũ?

Khi những nghi vấn này còn đang khiến khán giả hoang mang thì mới đây, một loạt ảnh hậu trường khác của phim lại tiếp tục được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, nhiều hình ảnh hậu trường cho thấy Dũng khá thân thiết với Thư và có vẻ muốn bảo vệ, che chở cho cô. 

Trong một cảnh quay, 4 người Vũ, Thư, Dũng và "chị Linh" cùng hội ngộ vui vẻ bên một bàn tiệc và dự sinh nhật của một trong 4 người này. Vũ ngồi cùng phía với Thư, gương mặt của cả hai rất vui vẻ trong khi Dũng và "chị Linh" cũng ngồi cạnh nhau. "Chị Linh" còn dành cho Dũng một ánh mắt vô cùng âu yếm. Loạt ảnh này đã làm khán giả bán tín bán nghi và tiếp tục dự đoán, có lẽ đây sẽ là kết thúc của phim khi Vũ - Thư hạnh phúc bên nhau còn Dũng và Linh thành một cặp.

Dẫu vậy, trong loạt ảnh hậu trường mới, Dũng và "chị Linh" lại thân thiết đến mức này. 

Phải chăng, Thư và Vũ sẽ có một tổ ấm hạnh phúc còn Dũng và Linh cũng thành một đôi? 

Đồn đoán này cũng hoàn toàn có cơ sở vì "chị Linh" vốn có thâm niên yêu phi công trẻ, gặp Dũng là đúng chuẩn gu của mình. Bản thân Linh cũng khá thiện cảm với Dũng ngay từ những tập đầu. 

Cái kết này cũng được khán giả ra sức ủng hộ vì hợp lý hơn nhiều. Dũng và Vũ thân nhau như vậy, lẽ nào Dũng lại cướp vợ bạn, chi bằng "mía ngọt đánh cả cụm", kết đôi với "chị Linh" là trọn vẹn rồi. 

Linh vốn rất thiện cảm với Dũng từ lâu. 

Dũng soái ca liệu có phải lòng chị Linh? 

Tin liên quan: 

Preview tập 31: Qua đêm với người yêu cũ, Huệ chính thức tuyên bố ly dị chồng bất tài vô dụng!

Bước ngoặt "Về nhà đi con": Vũ sững sờ khi biết lý do Thư cố tìm chồng giàu, hối hận vì trách nhầm cô