Bất ngờ trước nhan sắc thật và vóc dáng của cô gái bị bạn trai "kì kèo" trả tiền 2 bát phở

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Ngân Kỳ còn có một công việc với thu nhập "khủng" mà bao nhiêu người mơ ước. 


Thời gian này, màn mai mối mới nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò giữa cặp đôi Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội) và cô gái Trịnh Ngân Kỳ (Hà Nội) vẫn đang trở thành tâm điểm quan tâm của cư dân mạng. Tất cả bắt nguồn từ chàng trai chỉ trả tiền đúng 2 bát phở nếu 2 người đi ăn với nhau. 

Chàng trai thẳng thắn: “Đi ăn phở với nhau, em ăn hai bát, anh ăn một bát là ba. Anh có thể trả tiền hai bát, còn một bát kia thì em phải trả”. Và rồi, cặp đôi đều từ chối bấm nút hẹn hò vì không tìm được tiếng nói chung.

Từ đó, cả 2 cái tên Nguyễn Đức Cảnh và Trịnh Ngân Kỳ đã bất ngờ “nổi như cồn” trên mạng xã hội. Dễ dàng nhận thấy, Ngân Kỳ là một cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn. Không những vậy, với thân hình cân đối, cô thường xuyên khoác lên mình những “bộ cánh” thời thượng. Vì vậy, cô nàng luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. 

Ngân Kỳ có vẻ ngoài khá ưa nhìn.

Cô nàng sở hữu thân hình chuẩn không thua kém hotgirl.

Về tài chính, Ngân Kỳ là một cô gái sống khá độc lập. Cô từ quê lên Hà Nội đi học đại học, từ năm thứ nhất đã đi gia sư. “Tất cả 4 năm học mình đều là giáo viên tại nhà của các em bé nên có thể tự lập tài chính. Từ trước đến nay, mình chưa bao giờ đòi hỏi người yêu chu cấp tiền, mình nghĩ, chỉ cần người ta yêu thương mình thì sẽ không để mình phải thiếu thốn. Về thu nhập hiện tại, mình không quá giàu nhưng cũng đủ lo cho bản thân một cuộc sống thoải mái. Trung bình mỗi tháng mình thu nhập khoảng 20 triệu đồng”, Ngân Kỳ chia sẻ.


Cô gái trẻ cho hay màn mai mối “thị phi” vừa qua đã khiến cô khá mệt mỏi vì không ngờ chuyện này lại được dư luận quan tâm đặc biệt như vậy. Về chàng trai Đức Cảnh, cô không ngần ngại cho biết bản thân rất sốc khi chàng trai nói chia tiền ăn phở.

Ngân Kỳ bày tỏ quan điểm: “Mọi hình dung trong đầu về chàng trai hẹn hò dường như tan biến hết. Mình sốc và thất vọng cho một thanh niên trẻ có suy nghĩ như vậy… Mình thấy anh Cảnh là người quá tính toán. Mình làm kinh doanh, từng tiếp xúc với nhiều người nhưng chưa bao giờ thấy ai căn ke và hiếu thắng như anh ấy. Mình đang nói anh ấy cũng nhảy vào cướp lời, đó là bản tính của anh ấy rồi. Và chắc ngoài đời, anh ấy cũng chẳng kém cạnh”.

Ngân Kỳ cho rằng bản thân có đạo đức, có khả năng kiếm tiền và ngoại hình đẹp nên bản thân xứng đáng được hạnh phúc và yêu thương chiều chuộng. Và cô tin bản thân sẽ tìm thấy hạnh phúc thích hợp trong tương lai.

Theo Pose

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848