Nghi vấn Hoa hậu nhà giàu Jolie nguyễn "cướp" người yêu Diễm My 9x, ngang nhiên đăng ảnh?

Cuộc tình của Diễm My 9x tiếp tục gặp sóng gió, khi trên mạng xã hội lan truyền tin đồn tiêu cực về bạn trai của cô.

Diễn viên Diễm My 9x vừa trải qua nỗi buồn khi mẹ ruột đột ngột qua đời vào cuối tháng 4 vừa qua. Ngoài sự động viên tinh thần của người thân, đồng nghiệp và khán giả, cô nhận được sự an ủi, hỗ trợ từ phía bạn trai là doanh nhân Vinh Nguyễn khi lo hậu sự cho mẹ.

Diễm My 9x vướng nghi án hẹn hò với Vinh Nguyễn từ cuối tháng 05/2017 nhưng cả hai đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Phải đến tận tháng 03/2018, Diễm My 9x mới thoải mái chia sẻ hình ảnh chụp chung với người yêu điển trai lên trang cá nhân. Có thời gian, Diễm My 9x bị nghi ngờ chia tay Vinh Nguyễn khi xóa hình kỉ niệm trên trang ảnh cá nhân. Nhưng sau đó cô lên tiếng cho biết sau những mâu thuẫn cả hai yêu nhau sâu đậm hơn.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng bất ngờ bàn tán về mối tình của Diễm My. Điều đặc biệt, vị doanh nhân tài giỏi kia lại bị phát hiện thường xuyên tương tác cùng Hoa hậu nhà giàu Jolie Nguyễn. Cả hai thậm chí check-in tại cùng một địa điểm, khiến người hâm mộ Diễm My đồn đoán. Jolie Nguyễn cũng úp mở nhớ thương "ai đó" trên trang cá nhân của mình.

Cả hai tương tác thân thiết với nhau

Cả hai check-in cùng một địa điểm, cùng ngày

Cả hai chưa lên tiếng về tin đồn này, nhưng người hâm mộ Diễm My tỏ ra bức xúc "ném đá" cô Hoa hậu nhà giàu

Hoa hậu nhà giàu Jolie Nguyễn

Cả hai từng khá thân thiết

Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân

Trải qua đổ vỡ, Diễm My và bạn trai vẫn quay về bên nhau

Cộng động mạng đang bàn tán về tin đồn trên

Trước đó, Diễm My từng chia sẻ về mối tình của mình, nếu không bận rộn, cô sẽ dành 1 tuần hoặc 10 ngày bay qua Úc gặp bạn trai. “Từ khi anh ấy qua Úc đi học và làm việc thì chỉ ở một mình, cũng khá là buồn là cô đơn. Vì vậy, khi rảnh là tôi tranh thủ bên cạnh anh ấy”, nữ diễn viên chia sẻ.

Diễm My 9x tiết lộ khoảng 2 năm nữa cô sẽ kết hôn. Tuy nhiên theo cô, duyên phải tới cô mới sẵn sàng. Hiện cô vẫn vui vẻ với tình yêu hiện tại và mong có cái kết hoàn mỹ.

Bạn trai của Diễm My 9x là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng đang làm việc tại Australia. Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT. Anh vẫn đi lại giữa hai nước Việt Nam và Australia để làm việc.

Xem thêm: Từng bị đồn bất hòa vì đàn em vượt mặt, Phạm Hương khéo léo lấy lòng dư luận bằng hành động này!