BẤT NGỜ: Lộ diện "bạn gái tin đồn" của đại gia mì cay Quốc Trường, hóa ra là người quen?

Vũ Ngọc Châm - cô nàng đang được gọi với biệt danh là "bạn gái tin đồn" của Quốc Trường từng tham gia cuộc thi The Look Vietnam và cũng từng bị nghi là người mới của nam ca sĩ Quang Dũng. 

Cùng với thành công của vai Vũ Sở khanh trong "Về nhà đi con", cái tên Quốc Trường đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả truyền hình. Ngoài sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ và lối diễn xuất chân thực, cuốn hút người xem, Quốc Trường còn sở hữu khối tài sản khủng. Mới 31 tuổi nhưng anh đã là chủ sở hữu của căn biệt thự khủng trị giá 25 tỷ đồng cùng chuỗi nhà hàng mỳ cay ở trong và ngoài nước. Trong mắt của nhiều khán giả nữ, Quốc Trường được xem là "soái ca", "người chồng quốc dân" ai ai cũng khao khát. 

Bức ảnh mà Ngọc Châm đăng tải khiến nhiều người cho rằng cô đang úp mở quan hệ với Quốc Trường. 

Thế nhưng mới đây, người hâm mộ đã được phen xôn xao khi chân dài Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng tải bức hình chụp một người đàn ông giấu mặt kèm theo caption: "Chỉ muốn cho ăn đấm". Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như người đàn ông trong ảnh sở hữu ngoại hình, đặc biệt là mái tóc rất giống Quốc Trường. Chính điều này đã làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của Quốc Trường và Vũ Ngọc Châm. 

Ngọc Châm còn bị phát hiện like ảnh Quốc Trường. 

Cô nàng cũng sở hữu gương mặt đẹp, cuốn hút. 

Được biết, Vũ Ngọc Châm cũng không phải là gương mặt quá đỗi xa lạ với khán giả. Cô nàng sinh năm 1992 này từng tham gia MV của Sơn Tùng M-TP. Cô cũng đạt giải Quán quân The Look Vietnam 2018. Ngoài ra, Vũ Ngọc Châm cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Quang Dũng.

Ngọc Châm cũng có gu thời trang trẻ trung, thời thượng...

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, nếu như Vũ Ngọc Châm và Quốc Trường trở thành một đôi thì không ít người cũng đánh giá họ khá xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, sau khi tên tuổi được chú ý, Ngọc Châm đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Quốc Trường. Cô cho biết mình không có bất cứ mối quan hệ nào với nam diễn viên "Về nhà đi con". Cô cho rằng một bức ảnh không thể quy chụp là một người nào đó được và khẳng định Quốc Trường vẫn là "anh chồng quốc dân" của mọi người. 

Vũ Ngọc Châm từng vướng tin đồn hẹn hò Quang Dũng.