Minh Tú bỗng dung “khó ở” ra mặt khiến fans khó hiểu

Chẳng hiểu vì sao mà siêu mẫu Minh Tú liên tục trả lời “cục cằn” với câu hỏi của các khán giả.

Là một người của công chúng, đôi khi họ phải chấp nhận không được sống là mình, luôn phải giữ hình ảnh tươi tắn, vui vẻ, tràn đầy năng lượng với nụ cười tươi rói mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Đặc biệt, họ phải kiềm chế mọi cảm xúc trên mạng xã hội.  Thế nhưng, một chân dài “được lòng” khán giả như Minh Tú lại khiến nhiều fans hoang mang bởi cách “đối xử cục cằn, thô lỗ” với fans hâm mộ qua mạng xã hội thế này.

Cụ thể, khi giao lưu với người hâm mộ trên Instagram mới đây, Minh Tú nhận được rất nhiều câu hỏi bất ngờ. Tuy nhiên, cách mà cô phản hồi lại khiến người đọc ngỡ ngàng hơn thế.

Cụ thể, một người thắc mắc với Minh Tú: “Em gặp chị ở tiệm gội đầu hôm bữa mà sao chị không cho chụp hình chung vậy?”. Mặc dù đây là câu hỏi khá nhạy cảm nhưng người đẹp vẫn quyết định trả lời: “Chị không thoải mái thì chị không chụp thôi em”.

Cách đối đáp quá thẳng thắn, chẳng cần nói giảm nói tránh của Minh Tú được cho là dễ “gây sát thương” đối với người hâm mộ. Ý kiến khác lại cho rằng chân dài này đang mắc “bệnh ngôi sao”.

Hay với một câu hỏi khác “Nếu được gặp chị, em xin chị cho chụp hình chung thì lúc ấy chị chụp không?”, người đẹp thẳng thắn đáp: “Tùy lúc, tùy tâm trạng, tùy bối cảnh, hoàn cảnh”.

Một cư dân mạng có vẻ như từng hỏi han Minh Tú nhưng không nhận được lời phản hồi. Người này thắc mắc với chân dài: “Có được trả lời đâu mà hỏi ạ? Buồn quá”. Trước tin nhắn này, Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho hay: “Hỏi câu không muối thì trả lời làm gì?”.

Sành điệu như "Mị" của Hoàng Thùy Linh: Mặc váy dân tộc còn đi sneakers cùng tông "giá khủng"