Bất ngờ nhan sắc búng ra sữa của Hứa Minh Đạt trong bộ ảnh cưới 9 năm trước, bảo sao Lâm Vĩ Dạ say đắm đến thế

Những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới cách đây 9 năm cùng Lâm Vỹ Dạ vừa được Hứa Minh Đạt chia sẻ. Nhan sắc thời trẻ của nam diễn viên hài nhận được sự chú ý vì có nhiều khác biệt so với diện mạo hiện tại.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hứa Minh Đạt vừa bất ngờ khoe hai tấm ảnh cưới được chụp trong hôn lễ được tổ chức cách đây 9 năm của nam diễn viên và Lâm Vỹ Dạ. Do bảo quản khá lâu nên cả hai bức ảnh đều đã có dấu vết phai màu và hư hỏng ở các góc, tuy nhiên diện mạo của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vẫn còn nhìn thấy rõ. Trong hình ảnh được Hứa Minh Đạt tiết lộ, vợ chồng nam diễn viên cùng diện trang phục áo dài truyền thống dành riêng cho đám cưới. Nếu như Lâm Vỹ Dạ vẫn không có nhiều thay đổi so với nhan sắc hiện tại thì Hứa Minh Đạt lại khiến nhiều người bất ngờ vì diện mạo lúc trẻ của mình. Nam diễn viên được đánh giá là sở hữu khuôn mặt hiền lành, trẻ trung khác hẳn hình tượng chín chắn, trưởng thành thường thấy.

Khi chia sẻ hình ảnh đám cưới cùng vợ, Hứa Minh Đạt không quên hé lộ cảm xúc hiện tại sau khi một lần nữa nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc sau 9 năm chung sống với Lâm Vỹ Dạ : “Đi bắt con sư tử về nhà sống chung mà mặt háo hức gớm.” Đáp trả lại Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ đã nhanh chóng phản hồi: “Tui là con sư tử Bạc Liêu theo lời của Xá Xị”. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng nhanh chóng để lại hàng loạt bình luận bênh vực nữ diễn viên bằng những lời khen ngợi có cánh.

Cả hai vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ đều từng học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Lâm Vỹ Dạ chia sẻ chồng mình chính là thần tượng của nữ diễn viên ngay từ lúc 15-16 tuổi. Sau 4 năm, Lâm Vỹ Dạ mới có cơ hội để bày tỏ lời yêu thương khi cả hai đều bị thất bại trong tình yêu. Được biết cả hai nảy sinh tình cảm từ những vở diễn chung và thường tâm sự với nhau mỗi khi yếu lòng và mệt mỏi trong cuộc sống.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ kết hôn vào cuối tháng 7/ 2010. Hai vợ chồng nay đã có hai con trai là Khôi Vỹ và Khôi Nguyên. Dù đã kết hôn được 9 năm nhưng đôi vợ chồng vẫn giữ tình cảm mặn nồng, hạnh phúc như ngày đầu. Trong kỷ niệm 8 năm về một nhà, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ đã chụp bộ ảnh cưới lãng mạn, ghi dấu tình yêu dành cho nhau cũng như tạo thêm một cơ hội để cả hai cưới lại từ đầu thêm một lần nữa.

Theo: News.docbao