Tưởng "úp sọt" được thiếu gia, ai ngờ Nhã bị "nghiệp quật", Vũ chén xong trở mặt thế rồi đây!

Hóa ra, Vũ không hề nghiêm túc với Nhã mà chỉ xem cô là mối tình qua đường. Thực tế chứng minh, anh luôn nghĩ về vợ mình.

Tập 66 Về nhà đi con vừa phát sóng đã cho thấy bản chất lăng nhăng đúng chuẩn Sở khanh của Vũ (Quốc Trường). Từng hành động, lời nói của Vũ đã cho thấy dù "thả thính" Nhã (Quỳnh Nga) nhưng anh không hề nghiêm túc với cô gái này mà chỉ muốn thỏa mãn đam mê chinh phục đàn bà của mình. 

Thậm chí theo preview tập 67 Về nhà đi con, khán giả còn vô cùng hả hê khi Vũ mất hết sự dịu dàng, ân cần với "tiểu tam". Nếu như trước đó, anh săn đón nồng nhiệt, thì chỉ sau khi qua đêm, Vũ đã thờ ơ ngay.

Vũ tỏ ra khó chịu vì sự nũng nịu bánh bèo của Nhã

Không còn nâng niu như trước, Vũ trở mặt ngay khi "chén" xong cô bồ

Đúng như đoạn hội thoại với bạn thân. Vũ chỉ là thằng đàn ông "cả thèm chóng chán" với Nhã. Khi Dũng hỏi cảm giác chinh phục cô gái chảnh như Nhã thế nào, Vũ bày tỏ rằng anh cứ ngỡ nếu mình lấn tới, Nhã sẽ tiếp tục từ chối. Nào ngờ mới đến giữa đồi, em đã tự mang nồi ra nấu!

Vì có được quá đột ngột nên Vũ không có cảm thấy vui sướng, hả hê gì mà "chả thế nào cả". Đối với Vũ, anh cũng có rung rinh trước Nhã, thế nhưng giữa hai người vẫn thiếu một cái gì đó Vũ không gọi tên được. 

Đến lúc này, dù là bạn thân với nhau, Dũng cũng phải ngán ngẩm, vừa thương cho Thư vừa thương cho Nhã khi dính vào một người như Vũ. Đồng thời, Dũng cũng thẳng thừng tuyên bố rất có thể mình sẽ là người đầu tiên tiến tới với Thư khi vợ chồng Vũ kết thúc hợp đồng 3 tỷ. 

Nói là làm, Dũng nhanh chóng tìm cơ hội xích lại gần Thư. Trong preview tập 67 Về nhà đi con, Vũ và Nhã tình cờ bắt gặp cảnh Dũng bế cu Bon tíu tít cười nói vui vẻ với Thư, còn tự xưng là bố cu Bon rất ngọt khiến cô bán hàng cũng phải khen Thư có anh chồng tốt.

Lúc này, Vũ chẳng thèm để ý Nhã vừa mới sợ tái mặt vì đạp vào mấy con gián mà chỉ tức nổ đom đóm mắt khi thấy Thư và Dũng đi chung với nhau. Vũ nhanh chóng chạy đến chỗ hai người, đứng chống nạnh, sự ghen tuông hiện ra mặt.

Không chỉ vậy, khi đi cùng Nhã ra bãi biển, Vũ lại chẳng đoái hoài đến người đẹp. Thoáng thấy bóng dáng cô gái mặc chiếc áo giống Thư, anh giật mình suy nghĩ. Hóa ra, Vũ vẫn chỉ nhớ về vợ, khi sắp mất rồi mới biết sợ!

Nhã đưa Vũ đi biển

Thoáng thấy cô gái mặc áo giống Thư, Vũ nhớ vợ

Vẻ mặt thất vọng vì đó không phải là Thư

Nhã ẩn ý: "Em thấy vọng vì anh đấy"

Khán giả vô cùng hả hê trước những đoạn clip hé lộ tập tiếp sau. Cô tiểu tam sắp đến lúc bị "nghiệp quật" rồi.

Xem thêm: Loạt phát ngôn "tự vả chan chát" của Nhã, thích rao giảng đạo đức nhưng hành động trái ngược!