Bất ngờ tiết lộ sự thật nhói lòng ở hậu trường sân khấu đỉnh cao của BTS: Như thế nào mà phóng viên không nỡ làm phiền?

Ánh đèn sân khấu vừa tắt cũng là khi các idol BTS gục ngã vì mệt mỏi.

Để mang đến cho khán giả những màn trình diễn hoàn hảo và tràn đầy năng lượng, các idol Kpop đã phải làm việc không ngừng nghỉ, hy sinh toàn bộ thời gian và sức khỏe cho sự nghiệp. Vì đặc thù công việc mà sức khỏe của rất nhiều nghệ sĩ đã giảm sút trầm trọng, thậm chí còn ngất xỉu vì suy kiệt khiến các fan không khỏi xót xa.

Trong một video được đăng tải mới đây của "K-POP IDOLCHART", ba phóng viên giải trí Hàn Quốc đã cùng nhau kể về những câu chuyện hậu trường của họ từ những cuộc gặp gỡ và phỏng vấn các thành viên BTS trong nhiều năm làm việc. Đặc biệt, một câu chuyện hậu trường của BTS được chia sẻ bởi phóng viên Jung Joon Hwa đã chạm đến trái tim của các ARMY trên toàn thế giới.

Phóng viên Joon Hwa kể về lần gặp gỡ BTS trong một lễ trao giải mà các chàng trai tham dự và biểu diễn.

"Tôi không nhớ rõ liệu đó có phải lễ trao giải ‘Golden Disk Awards’ hay không. Tôi đã có mặt ở hậu trường khi BTS biểu diễn và họ đã hoàn thành 2 hoặc 3 bài hát trước khi bước xuống cánh gà".

Anh tiết lộ rằng ngay khi các thành viên rời khỏi sân khấu, họ cần sự trợ giúp của bình oxy gấp để lấy lại hơi thở. Phóng viên này nhận xét rằng, các thành viên của BTS thực sự dồn hết tất cả những gì họ có lên sân khấu đến mức cạn kiệt sức lực.

Hình ảnh hậu trường Jungkook kiệt sức và phải thở oxy trong 1 concert của BTS từng khiến các fan không khỏi đau lòng.

Joon Hwa cũng khẳng định rằng, trong những năm làm việc trong lĩnh vực này, đây là lần đầu tiên anh chứng kiến những điều như vậy. Sau đó, anh đã không thể có bất kỳ cuộc phỏng vấn nào với các thành viên vì họ đã hoàn toàn kiệt sức và gần như bất tỉnh: “Tôi chưa bao giờ thấy idol như thế ... Tôi thường phỏng vấn khi idol biểu diễn xong nhưng tôi đã không đành lòng làm phiền BTS, không thể nào sau khi nhìn thấy cảnh tượng đó”.

Phóng viên Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ hậu trường đau lòng đằng sau những sân khấu bùng nổ của BTS - Ảnh 5.

Qua câu chuyện trên có thể thấy, con đường đi đến thành công của BTS không phải dễ gì có được. Nhìn lại chặng đường suốt thời gian qua của nhóm nhạc nhà Big Hit, những thành công vươn tầm thế giới chính là quả ngọt mà BTS gặt hái được sau một quá trình lao động về thể xác và trí tuệ không ngừng nghỉ.

Giờ đây, dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng các chàng trai vẫn luôn tận tâm, luôn cháy hết mình trong mọi sân khấu và đây chính là lý do danh xưng "nhóm nhạc nam toàn cầu" xứng đáng thuộc về các chàng trai BTS.

Nguồn: Koreboo