Trấn Thành xuất hiện với gương mặt nhọn khác lạ, là giảm cân thành công hay đụng dao chạm kéo?

Gương mặt với phần cằm khác lạ của Trấn Thành khiến công chúng hoang mang không biết rằng nam MC đã giảm cân thành công hay là trùng tu lại cho tổng thể thanh thoát hơn đây?

Nam MC đình đám của showbiz Việt luôn được công chúng đặc biệt quan tâm, không chỉ bởi sự chuyên nghiệp và hài hước, Trấn Thành còn ghi điểm bởi quan điểm sống hết chỗ chê. Hay nói hay cười là thế nhưng vấn đề cân nặng cũng làm phiền nam MC không ít. Thế nên, hình ảnh mới chia sẻ gần đây gây "lú" không nhỏ đối với CĐM cũng như người hâm mộ. Đáng chú ý, những bức hình cận mặt của Trấn Thành khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang vì gầy sọp đi trông thấy, thậm chí có phần hốc hác, thiếu sức sống. 

 Trấn Thành thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình tới người hâm mộ qua các trang mạng xã hội. 

Ở một góc chụp khác cũng thấy rõ gương mặt của Trấn Thành nhỏ gọn hơn hẳn bình thường khiến không ít người nhìn vào mà hoang mang.

Gương mặt với biểu cảm đơ cứng thiếu tự nhiên khiến CĐM hoài nghi Trấn Thành đã tác động "dao kéo" hòng có được khuôn hàm thon gọn sau thời gian bị soi phát tướng. 

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng MC đình đám chỉ đang... chỉnh ảnh "sống ảo", vì bóp mặt hơi... lố tay nên mới dẫn tới tình trạng thiếu tự nhiên như vậy.

Cách đây vài ngày trước, khuôn mặt của ông xã Hari Won vẫn khá đầy đặn, O-line rõ ràng.

Trong những bức hình chụp cùng mọi người cũng có thể thấy ngay gương mặt nam MC vẫn bầu bĩnh đáng yêu.

Chụp cùng Hari Won đường nét vẫn vô cùng vuông vắn, nam tính.

Tròn tròn, đáng yêu.

Có lẽ gương mặt nhọn lạ hoắc này chỉ là sản phẩm của photoshop hoặc là Trấn Thành đã giảm cân thành công mà thôi. Nhỉ?