Bất ngờ với độ giàu có của "hot girl tai tiếng" Thúy Vi 21 tuổi, từ nhà tiền tỷ đến trung tâm spa

Dần thoát khỏi danh xưng hotgirl, Thúy Vi của hiện tại đang hướng tới mục đích trở thành một nhà doanh nhân trẻ thành đạt.

Thúy Vi vừa tuyên bố sắp chuyển sang thử sức ở một lĩnh vực kinh doanh mới. (Nguồn ảnh: Facebook)

Từng gây sốt khi tuyên bố tậu nhà 2 tỷ khi chỉ vừa chạm ngưỡng tuổi 19, Thúy Vi lại vừa tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi sắp trở thành bà chủ của một spa chăm sóc sắc đẹp. Đăng tải một góc tài sản mới với công chúng trên Facebook cá nhân, Thúy Vi tiết lộ spa của cô đã hoàn thành khoảng 80% và sẽ nhanh chóng được khai trương trong tháng 3.

Theo hình ảnh được nàng hotgirl chia sẻ, tiệm spa mới của cô nàng nhìn khá sang trọng và rộng rãi. Viện chăm sóc da này được thiết kế với tông màu xám chủ đạo – màu sắc ưu thích của cô. Spa này cũng được trang trí bằng nhiều cây xanh để tạo độ thoáng mát và tươi mắt cho khách hàng.


Một góc Spa mới được Thúy Vi hé lộ với công chúng. (Nguồn ảnh: Faecbook)

Trước khi tuyên bố mở spa mới, Thúy Vi đã sớm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online. Cách đây không lâu, cô nàng cũng đã gây nhiều chú ý khi đăng bài tự tổng kết về số tiền đã bỏ ra trong năm 2018. Từ tiền trả nợ cho ba mẹ, tiền ăn chơi, đầu tư cho đến làm việc… thì ước chừng Thúy Vi đã tiêu tốn số tiền lên đến tiền tỷ trong năm qua.


Nàng hotgirl luôn sẵn sàng chi tiền để chăm sóc bản thăm. (Nguồn ảnh: Facebook)

Được nhiều biết đến thông qua scadal tình cảm với đại gia Phan Thành, Thúy Vi từng là cái tên bị rất nhiều khán giả chỉ trích. Hậu câu chuyện “lấy Phan Thành làm bàn đạp vào showbiz”, Thúy Vi của hiện tại đã sở hữu một khối tài sản lớn khi tuổi đời vẫn còn ở đầu ngưỡng 20. Hiện cô nàng đang dành nhiều thời gian để kinh doanh hơn là tiếp tục “đầu tư” vào showbiz Việt.


Trong quá khứ, Thúy Vi từng bị xem là “hotgirl bị ghét nhất mạng xã hội”. (Nguồn ảnh: Facebook)


Sau khi xác nhận “đụng chạm dao kéo”, nhan sắc của nàng hotgirl Cà Mau ngày càng trở nên mặn mà. (Nguồn ảnh: Faecbook)

Xem thêm: Vợ chồng Trấn Thành đưa nhau đi "khám bệnh tâm thần" và sự thật cảm động đằng sau