Vợ chồng Trấn Thành đưa nhau đi "khám bệnh tâm thần" và sự thật cảm động đằng sau

Tiếp tục là những "chiêu trò" giải trí của hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Vượt qua mọi dư luận xã hội cũng như những lời đàm tiếu không hay về mối quan hệ của cả hai, Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc cầm tay nhau vượt qua mọi giông bão và thị phi. 2 năm kết hôn và sống hạnh phúc, phủ sóng dày đặc các chương trình truyền hình thực tế chính là minh chứng cho tên tuổi của cả hai.

9 năm trước, Hari chân ướt chân ráo sang Việt Nam và từng phải điều trị căn bệnh ung thư cổ tử cung. Ngay cả khi đã đẩy lùi được bệnh tật, việc sinh con của cô cũng gặp không ít trở ngại. Rất nhiều lần người hâm mộ comment trên trang cá nhân của Hari, mong cô và Trấn Thành sớm có tin vui, nhưng không được cô phản hồi.

Tối 28/2, trên trang cá nhân của vợ chồng danh hài bất ngờ xuất hiện hình ảnh cả 2 khoe giấy xét nghiệm tâm thần và tất nhiên tình trạng tâm thần của Trấn Thành và Hari Won đều rất ổn định. Người hâm mộ chưa hết ngỡ ngàng vì lí do thì mới đây, trên một trang thông tin chuyên về thông tin người nổi tiếng cho biết đây là quy định của pháp luật Việt Nam.

Nếu cặp đôi nào đang khó có con cũng như hiếm muộn và có nhu cầu thụ tinh nhân tạo thì bắt buộc phải đi xét nghiệm tâm thần trước khi được thụ tinh. Vì chuyện thụ tinh cũng cần có sự giúp đỡ của người chồng nên bắt buộc cả 2 đều phải đi làm xét nghiệm. Tình trạng đi xét nghiệm một mình thì cũng có thể coi chỉ là đi giải quyết bệnh lí.

Sở dĩ thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ vì phương pháp này không quá phổ biến và chuyện cả 2 vợ chồng đều phải đi xét nghiệm tâm thần khiến nhiều người có thể hiểu nhầm mục đích của công việc này. Hiện nay chỉ có duy nhất một cơ sở có đủ uy tín, chuyên môn và thẩm quyền có thể cấp loại giấy này đó là bệnh viện tâm thần thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi biết lí do, rất nhiều fan đã chúc may mắn và mong Trấn Thành và Hari Won sớm có tin vui trong năm Kỷ Hợi này!

Xem thêm: Sau 5 tháng về chung nhà, Trường Giang lần đầu tiết lộ "cuộc sống hôn nhân màu hồng"