Phải xếp hàng bao lâu, "canh" bao phút để có một shoot hình chùa Đồng Yên Tử giữa trời mây "thanh tịnh" đến thế?

Có câu "Trăm năm trong cõi tu hành/ Chưa về Yên Tử chưa thành quả tu", bởi vậy chùa Đồng Yên Tử trên đỉnh núi Yên Tử từ lâu đã trở thành địa điểm tâm linh nổi tiếng đối với người dân trên khắp cả nước. Cùng nghía xem để có một bức hình chùa Đồng thì du khách phải xếp hàng như nào nhớ! 

 

Danh thắng Yên Tử là cái nôi của Thiền phái Trúc Lâm từ cuối thế kỷ 13. Nằm trong cánh cung núi trùng điệp của khu Đông Bắc, đỉnh núi Yên Tử có chùa Đồng ở độ cao 1.068m so với mặt nước biển. Từ xưa, núi rừng Yên Tử đã nổi tiếng là nơi ngoạn mục và được liệt vào Danh sơn đất Việt.

Chùa Đồng là công trình văn hóa tâm linh nổi tiếng nằm trong quần thể di tích Yên Tử, Quảng Ninh. Nằm ở vị thế cách mặt nước biển hơn 1000m, Chùa có diện tích 20 m2, tổng trọng lượng là 60 tấn được đúc hoàn toàn bằng đồng nguyên chất. 

Hồ nước nóng Bảo Anh vừa check-in có gì đặc biệt mà chỉ cần đứng vào là có ngay 120k likes?

 

Đường lên chùa Đồng du khách có cảm tưởng như đi trong mây. Gặp khi trời quang mây tạnh, từ đỉnh núi này, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vùng Đông Bắc. Nếu leo núi thấy mệt bạn có thể chuyển qua đi cáp treo để rút ngắn thời gian và giảm sự mệt mỏi từ đôi chân. 

Vào hàng năm, lễ hội Yên Tử bắt đầu từ mùng 10 tháng Giêng đến tháng 3 âm lịch, thu hút hàng vạn người từ khắp nơi trong cả nước đổ về trẩy hội để hành hương và vãn cảnh. Dòng người đổ về hành hương lễ Phật rất đông, vì vậy để chụp được một tấm hình chùa Đồng, bạn phải "canh" và xếp hàng hơi lâu đó! Thế mới thấy sự khác nhau giữa ảnh trên mạng và thực tế như thế nào. 

Ảnh: Vietnam Travel, Vietnamnet, Internet

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Mùa hoa bưởi "nồng nàn Hà Nội", gánh rong giá 300 nghìn đồng/kg vẫn cháy hàng