Bất ngờ xuất hiện chân dung người "anh em thất lạc" của Binz, fan được phen cười lăn

Một trang mạng vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh chân dung người "anh em thất lạc của Binz" gây xôn xao cộng đồng. Dù nhiều người cho rằng người trong ảnh không giống Binz lắm nhưng xem kỹ có thể thấy nhiều chi tiết khá hao hao.

Một fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ vừa chia sẻ hình ảnh chân dung một người đàn ông và tếu táo cho rằng đó là người "anh em thất lạc" của Binz. Bức ảnh này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao, dân tình đua nhau vào nhận xét, so sánh mức độ giống nhau giữa chân dung nam nghệ sĩ và người "anh em" này.


Quan sát 2 bức chân dung có thể thấy, người "anh em thất lạc" có vài nét hao hao Binz như kiểu tóc, lông mày và đặc biệt là góc chụp. Điểm khác nhau rõ rệt là người kia trông mập hơn nên mặt cũng tròn hơn, mắt híp hơn một chút và khuôn miệng rộng hơn, da thì trắng hơn.


Dân mạng được phen cười lăn với những nét hao hao giữa 2 bức ảnh. Nhiều bạn thì bình luận cho rằng 2 người này không hề giống nhau. Bạn S.N cho hay: "Công nhận giống thật, khác mỗi cái bản mặt". Bạn A.N đồng quan điểm: "Giống thật khác mỗi mặt". Bạn A.E hài hước: "Binj vs Binz"...


Các nghệ sĩ Việt đã từng được cộng đồng mạng phát hiện những "bản sao", "anh chị em thất lạc" có khuôn mặt vô cùng giống với mình. Riêng trường hợp của Binz lần này tuy khá gây chú ý nhưng đúng là không được giống "bản chính" cho lắm.


Từng có bản sao của Hồ Quang Hiếu.


Bảo sao của Amee.


Bản sao của Jack.


Mới đây, Wowy còn được cho là giống MC Lại Văn Sâm.