Lý do “ông hoàng triệu view” biết chắc lỗ nhưng vẫn bán đất, chi tiền tỷ làm phim YouTube?

Hồ Việt Trung cho biết, anh chắc chắn lỗ nhưng vẫn bỏ tiền tỷ làm ‘Giải cứu tiểu thư’ phần 6.

Tối 23/9, nhiều nghệ sĩ, cầu thủ, người thân đã đến chúc mừng ca sĩ Hồ Việt Trung ra mắt MV phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư” phần 6.

Lý do “ông hoàng triệu view” biết chắc lỗ nhưng vẫn bán đất, chi tiền tỷ làm phim YouTube? - 1

Ca sĩ Hồ Việt Trung cho biết, series “Giải cứu tiểu thư” đã gắn bó với tên tuổi của anh nhiều năm qua. Trong bối cảnh Covid-19 chưa chấm dứt và gần như không kiếm được cát-xê trong suốt 8 tháng qua, anh vẫn quyết định bỏ gần 1 tỷ đồng để thực hiện sản phẩm này.

Hồ Việt Trung thừa nhận, tài chính là áp lực lớn nhất với anh khi bắt tay thực hiện dự án. Nam ca sĩ tiết lộ để có kinh phí cho “Giải cứu tiểu thư” phần 6, bên cạnh kêu gọi sự tài trợ từ một số doanh nghiệp, anh còn phải bán một mảnh đất ở Bến Lức - Long An để bù vào.

Theo Hồ Việt Trung, "Giải cứu tiểu thư” phần 6 là phim cổ trang nên phần chi phí cho trang phục, bối cảnh càng tốn kém. Tuy nhiên, Hồ Việt Trung vẫn quyết tâm làm cho bằng được để tạo sự khác biệt ở 5 phần trước.

Lý do “ông hoàng triệu view” biết chắc lỗ nhưng vẫn bán đất, chi tiền tỷ làm phim YouTube? - 2

Nam ca sĩ chi tiền tỷ làm sản phẩm giữa dịch Covid-19

Hồ Việt Trung cảm thấy may mắn vì có gia đình luôn hết lòng ủng hộ. Thấy anh bán đất để làm sản phẩm, ba mẹ chẳng những không rầy la mà còn hỏi có thiếu không để cho thêm.

“Ngoại trừ 3 phần đầu của "Giải cứu tiểu thư" là hoà vốn hoặc có lãi, những phần còn lại tôi đều phải chịu lỗ vì việc sản xuất trên YouTube ngày càng khó khăn, cạnh tranh cao. Lần này, trong bối cảnh khó khăn vì Covid-19, tôi biết chắn chắn mình sẽ còn lỗ to hơn nhưng vẫn cứ làm. Tôi đã kiếm tiền từ khán giả nhiều rồi và đây là lúc tôi phải làm điều gì đó để tri ân mọi người, nhất là những ai luôn ủng hộ Hồ Việt Trung cũng như "Giải cứu tiểu thư" trong suốt nhiều năm qua.

Gần 1 tỷ đồng lúc này thực sự là một số tiền rất lớn, quá khả năng tài chính của mình nhưng vì lòng yêu nghề, tôi vẫn làm. Tôi không tiếc tiền và cố gắng ra sản phẩm liên tục phần vì sợ nếu không làm thế, khán giả sẽ quên mình”, Hồ Việt Trung bộc bạch với chúng tôi.

Trong quá trình thực hiện sản phẩm này, Hồ Việt Trung còn nhận sự ủng hộ vô điều kiện từ bạn bè thân thiết trong nghề. Hai người anh là diễn viên hài Hứa Minh Đạt và Tiến Luật cũng góp mặt. Cả hai chẳng những không tiếc công lặn lội từ Sài Gòn về Long An đóng “Giải cứu tiểu thư” mà còn nhất định không nhận cát-xê nào từ Hồ Việt Trung. Tình cảm đó khiến nam ca sĩ rất cảm kích và tự hứa với lòng sẽ mãi trân trọng. Bên cạnh Hứa Minh Đạt và Tiến Luật, phim còn có sự tham dự của các nam diễn viên Huỳnh Phương, Hữu Tín và Thanh Tân.

Lý do “ông hoàng triệu view” biết chắc lỗ nhưng vẫn bán đất, chi tiền tỷ làm phim YouTube? - 3

Lý do “ông hoàng triệu view” biết chắc lỗ nhưng vẫn bán đất, chi tiền tỷ làm phim YouTube? - 4

Tiến Luật, Hứa Minh Đạt không nhận cát-xê khi tham gia phim của Hồ Việt Trung

Á quân “Hãy nghe tôi hát 2017” bắt đầu sản xuất series “Giải cứu tiểu thư” từ năm 2016. Từ đó, anh duy trì mỗi năm ra mắt một phần mới và luôn được khán giả yêu thích, phản hồi tích cực. Mỗi phần của bộ phim này đều nhanh chóng lọt top Trending YouTube Việt Nam và thu hút hàng chục triệu lượt xem. Từ đó, Hồ Việt Trung được khán giả phong là “ông hoàng triệu view”.