BB Trần khiến fans và bạn bè nghệ sỹ "sững sờ" vì đăng ảnh làm ngực?

Mới đây, BB Trần khiến cho nhiều người hoảng hốt bởi vì ảnh làm ngực của anh.

Mới đây,  trên facebook cá nhân, BB Trần vừa đăng tải hình ảnh bản thân đang băng bó phần mặt và ngực kèm chú thích: "Rồi cuối cùng ngày này cũng đã tới".

Ngay lập tức, bạn bè lẫn fan đều hoang mang vì nam diễn viên. Vì đa phần đều nghĩ, anh đã quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính thay vì các vai diễn giả gái trước đây. Nhiều lời hỏi thăm được gửi đến BB Trần. Nam diễn viên nhanh chóng đáp rằng: "Mọi người sao vậy? Tôi có nói gì đâu mà rần rần lên dữ vậy?", "Cái này do tập tạ quá nhiều nên bị xệ, bác sĩ yêu cầu băng để nâng lên vậy đó", hay "Đại diện gia đình BB cho hay hiện tại sức khoẻ BB còn yếu, nên không tiện trả lời các câu hỏi hốc búa từ dư luận, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và độ chênh lệch của ngực, BB sẽ có câu trả lời chính thức sau khi bình phục hẳn, cảm ơn mọi người đã quan tâm!".

Tuy nhiên, BB Trần cho biết, chỉ là một trò đùa vui với mọi người. Hình ảnh này được lấy trong MV vừa mới quay vào chiều qua của mình. BB Trần không ngờ mọi người lại quan tâm và phản ứng bất ngờ như thế dành cho mình.