Không trả lời câu hỏi "nếu Em và Mẹ anh cùng rơi xuống nước anh cứu ai?, anh chàng bị bạn gái "đá" vì "núp váy mẹ"

Không trả lời được câu hỏi "khó", liền bị bạn gái gọi là đồ hèn, núp váy mẹ, chàng trai tức giận lên mạng xã hận. 

 

Khi yêu, đôi khi con gái thích "đánh đố" bạn trai bởi nhưng câu hỏi khó kiểu như: "Nếu mẹ và em cùng rơi xuống sông, anh sẽ cứu ai trước?". Và nếu không khéo léo khi trả lời hoặc không trả lời theo đúng ý nàng thì rất có thể các chàng sẽ phải nhận về kết cục như chàng trai dưới đây. 

Chia sẻ về tình huống "dở khóc dở cười" của mình khi bị người yêu hỏi khó, chàng trai tâm sự: 

"Ức quá anh em ạ. Dù biết mình sai khi lỡ tay tát người yêu 1 cái nhưng không thể bình tĩnh được.

Em 96, người yêu em 2k1 năm nay thi tốt nghiệp. Bọn em yêu nhau 10 tháng cũng chưa dám tính chuyện tương lai nhưng hoàn toàn nghiêm túc, cuối tuần về nhà chơi em luôn đến nhà người yêu xin phép, lễ tết quà cáp đàng hoàng.

Người yêu em trẻ con, cực hay dỗi. Nghĩ dù sao mình yêu trẻ con nên phải chấp nhận nhẹ nhàng uốn nắn. Thỉnh thoảng còn láo toét chửi với cãi nhau trên mạng em cũng chỉ bảo ban thôi chưa mắng câu nào thế mà cô ấy được đằng chân lân đằng đầu giờ còn nói mất dạy với cả em.

Cô ấy hỏi em là "Nếu em và mẹ anh cùng rơi xuống nước, anh sẽ cứu ai?"

Em mới khó chịu bảo cô ấy là không nên hỏi mấy câu mất não như thế thì cô ấy nhảy dựng lên dở giọng mất dạy. Em vẫn nhịn đến lúc cô ấy bảo em là mẹ con như thế này sau lấy về chỉ có nhục rồi bảo em là thằng đàn ông suốt ngày mẹ mẹ sau này ở với mẹ cả đời, loại đàn ông bám váy mẹ rồi động tay động chân. Em có cáu quá tát cô ấy 1 cái thì cô ấy khóc đòi chia tay.

Em đồng ý chia tay luôn. Giờ em nên trả lời cô ấy thế nào cho phải phép

Không muốn chấp nhưng nhịn nữa thì cay quá?" 


Chàng trai bị "đá" vì không trả lời câu hỏi của người yêu. (Ảnh minh họa) 

Kèm theo dòng tâm sự là loạt ảnh chụp lại tin nhắn giữa cả hai ngay sau đó. Theo đó, do lỡ động tay chân với bạn gái nên anh chàng đã chủ động nhắn tin xin lỗi trước, nhưng có vẻ bạn gái vẫn giữ lập trường và khẳng định "em hỏi vậy sai à". 

Thậm chí, khi bạn trai nhẹ nhàng giải thích, cô gái vẫn lên tiếng chỉ trích: "Chia tay rồi làm gì nữa, thằng hèn, núp váy mẹ, về mà ôm mẹ" . 

 

Cô gái có phần tức giận dù lỗi một phần là do mình. 

Dòng chia sẻ của chàng trai sau khi đăng tải lên một page đông thành viên đã trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích cô gái khi đưa ra câu hỏi khó cho người yêu. Đồng thời khuyên chàng trai nên sớm cắt đứt mối quan hệ tình cảm với cô gái này để tránh những rắc rối về sau bởi tính cách trẻ con, thiếu hiểu biết của người yêu. 

Đỗ Hùng bày tỏ: "Nên nhớ đừng bao giờ bắt bất kỳ ai phải chọn lựa giữa mẹ người ta và mình. Một đứa con gái đủ khôn thì sẽ không bao giờ hỏi những câu hỏi ngu như thế, còn mấy con ngu thì đáng bị cho ăn bạt tai". 

Nguyễn Đăng Quang hài hước hiến kế: "Thế tao mới bảo là người yêu cứ phải rủ nó đi bơi, nó chưa biết bơi thì dạy cho nó. Vừa được ngắm bikini, vừa biết được mặt mộc của nó, mà sau nó rơi xuống nước cũng không phải cứu." 

Trong tình yêu, có nhiều cách để con gái biết được tình cảm của đối phương dành cho mình nên không nhất thiết phải đưa ra những câu hỏi như vậy. Còn con trai, nếu lâm vào tình huống này, có lẽ câu trả lời tốt nhất chính là: "Anh sẽ dạy em học bơi, sau đó cả hai chúng ta cùng cứu mẹ". 

Chỉ có thể là "chồng người ta", bí mật nhịn ăn, nhịn mặc trong 9 tháng để dành dụm 200 triệu tặng vợ bầu