Check-in triền hoa tím đẹp như Provence ở Sapa này, biết đâu bạn "khi đi lẻ bóng khi về có đôi"

Nếu vẫn còn "chăn đơn gối chiếc" thì bạn hãy thử ghé Sapa và check-in trên đồi hoa tím mộng mơ, đẹp không kém miền quê nước Pháp bởi theo truyền thuyết, Lavender tím tượng trưng cho tình yêu chung thủy đó. 

 

Tọa lạc trên đường Nguyễn Chí Thanh – Sa Pa – Lào Cai, triền hoa tím đẹp như Provence ngay tại Fansipan đang là tọa độ check-in được yêu thích ở Sapa. Đặc biệt vào thời điểm lavender đang nở rộ này, bạn không thể bỏ qua đồi hoa tím mộng mơ này đâu nhé.

Với màu tím lãng mạn và những công dụng tuyệt vời, hoa Lavender được người La Mã gieo trồng khắp các nơi ở Châu Âu. Ngày nay hoa Lavender có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Nhưng nổi tiếng nhất là những cách đồng oải hương bất tận ở Pháp và Anh.

Gọi tên mùa vàng Tam Cốc đẹp nức lòng mà tạp chí quốc tế cũng hết lời ca ngợi

Ấy vậy mà chả giờ chẳng phải đi đâu xa xôi, lavender cũng có ở Sapa rồi. Theo những người trồng hoa tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đây là giống hoa nhập khẩu từ nước ngoài và được khu du lịch ươm trồng, chăm sóc. 

 

Hoa Lavender còn được gọi là herb of love (thảo dược tình yêu). Nó tượng trưng cho một tình yêu chung thủy sắc son, dù trải qua bao khó khăn, gian khổ vẫn ở bên nhau. 

Ghé Sapa, đừng quên check-in đồi hoa tím mộng mơ này nhé, biết đâu bạn khi đi lẻ bóng khi về có đôi luôn! 

Ảnh: Tuan Vu, Nguyễn Thị Thu Hà, FB Lan Anh Trần, Hằng Nami

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Lùng ra tọa độ quay MV mới của Only C ngay Đà Lạt mà ai nhìn cũng ngỡ Nhật Bản