Bế em bé trên tay, Quang Hải ngầm tiết lộ: "Sắp lấy vợ sinh con?"

Thông báo nửa đùa nửa thật của Quang Hải khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chuyện tình cảm của Quang Hải gần đây luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Sau khi chia tay mối tình năm 17 tuổi của mình, Quang Hải dính nhiều lời đồn hẹn hò với các hot girl khác nhưng chưa một lần nào anh lên tiếng khẳng định.

Chỉ đăng status vu vơ về tình yêu, Nhật Lê cũng bị dân tình xỉa xói: Vẫn chưa đủ fame à, cứ đăng để Quang Hải bị chửi"

Cách đây ít giờ nam cầu thủ lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cập nhật hình ảnh mới sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán. Bế một em bé đang ngủ ngon ầu ơ trên tay, Quang Hải nhìn trưởng thành và chững chạc hơn. Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy âu yếm: "Thiên thần bé nhỏ của gia đình tôi".

Bên dưới bài đăng không chỉ fans mà các đồng đội của Quang Hải cũng vào bình luận tấp nập. Đức Chinh hỏi nam cầu thủ đã có dự định gì cho năm mới chưa thì Quang Hải lập tức trả lời: "Tất nhiên là có rồi".

Ngay lập tức nghi vấn Quang Hải sẽ lập gia đình và sinh con trong năm mới rộ lên. Rất nhiều bình luận tag hẳn Quang Hải vào hỏi rằng: "Anh sắp lấy vợ ư", "anh nhớ chị Nhật Lê không?", "Quang Hải sắp lấy vợ à?"...

Tuy nhiên mặc cho những dòng bình luận cứ liên tục hiển thị trên trang cá nhân, Quang Hải vẫn chọn im lặng. Đây cũng là cách là chàng cầu thủ này đối mặt với những sóng gió dư luận khi chuyện tình cảm được nhiều người đặt nghi vấn.

Dân tình nghi vấn Quang Hải sắp tổ chức đám cưới. 

Đăng ảnh mới xinh lung linh nhưng lại bị fans vô duyên nhắc về Quang Hải, Nhật Lê đã có động thái "cao tay"