Tung ảnh cưới theo concept "cầu thủ", Duy Mạnh không ngờ lại để lộ clip hôn "Công chúa" phía sau tòa lâu đài cổ tích

Đúng chất Hoàng tử trao nụ hôn cho Công chúa đây rồi! 

Sau đám cưới của cầu thủ Văn Đức, cái tên được chú ý tiếp theo chính là cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Sau gần 4 năm yêu nhau, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 9/2 (dương lịch) sắp tới. Trước ngày trọng đại, đôi trai tài gái sắc đã kịp 'nhá hàng' vài bức ảnh cưới khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Bộ ảnh cưới lần này được cặp đôi lấy cảm hứng từ trái bóng tròn với hình ảnh quen thuộc là 2 chiếc áo ở 2 giải đấu cấp đội tuyển của Duy Mạnh. Trong khi cô dâu trẻ đùa vui rằng: 'Khi bạn có chồng là cầu thủ bóng đá thì ảnh cưới của bạn sẽ như thế này', thì chú rể Duy Mạnh cũng lý giải: '2 chiếc áo ở 2 giải đấu cấp đội tuyển khiến tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất, tính đến thời điểm lấy vợ. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu mến 2 vợ chồng!'.

Sau khi tung loạt ảnh, cặp đôi nhận được vô vàn lời chúc từ bạn bè và fan hâm mộ. Trong đó, đáng chú là một bình luận từ fan ghi lại khoảnh khắc "Hoàng tử" Duy Mạnh trao nụ hôn nồng nàn đến "Công chúa béo" Quỳnh Anh. 

Có lẽ đây là một trong những concept ảnh cưới của cặp đôi, tại đó Duy Mạnh hóa thân thành Hoàng tử còn Quỳnh Anh chính là Công chúa, phía xa xa là tòa lâu đài nguy nga. Tất cả góp phần tạo nên một câu chuyện tình yêu cổ tích mà không phải ai cũng có được. 

Cùng chờ đón những bức ảnh cưới tiếp theo của "Hoàng tủ" Duy Mạnh và "Công chúa" Quỳnh Anh từ cảm hứng tình yêu cổ tích. 

Trên đời chỉ có 1 soái ca như Duy Mạnh: Tự book lịch thử váy cưới cho Quỳnh Anh, em chỉ cần lộng lẫy, mọi việc để anh lo!