Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này?

Vì sở hữu gương mặt và thân hình quá hoàn mỹ, Bella Hadid thường xuyên bị khán giả và nhiều bác sĩ thẩm mỹ đem ra "mổ xẻ".

Bella Hadid được mệnh danh là một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất hành tinh. Mẹ của cô nàng, người mẫu Yolanda Hadid, chính là người đã giúp cô rèn luyện kỹ năng và giúp cô bắt đầu sự nghiệp một cách suôn sẻ. Thừa hưởng vẻ đẹp quyến rũ từ mẹ, giờ đây Bella đã trở thành một trong những mỹ nhân được cả Hollywood lẫn giới thời trang săn đón nhiệt tình.

Nhan sắc và vẻ đẹp hiếm lạ của Bella nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và cả những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tiến sĩ Julian De Silva - một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng - từng khẳng định khuôn mặt của Bella Hadid đã đạt đến mức độ hoàn hảo đối với con người. Điều này khiến nhiều người hoài nghi và cho rằng nàng mẫu 24 tuổi đã đụng chạm "dao kéo" nên mới đạt đến mức độ hoàn hảo này. Một số bác sĩ khác cho rằng Bella đã bơm môi và tiêm chất làm đầy vào má và xương hàm.

Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 2.

Năm 2010, khi dự sự kiện cùng bố mẹ, cô nàng Bella 14 tuổi vẫn còn rất trẻ, gương mặt bầu bĩnh và môi trên khá mỏng

Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 3.

Sau 4 năm, đường nét trên khuôn mặt Bella đã bắt đầu rõ nét, góc cạnh hơn và đặc biệt là đôi môi cũng dày hơn. Đây cũng là thời điểm cô nàng dính nghi vấn tiêm môi

Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 4.

Sau màn dậy thì thành công, Bella đã nói lời tạm biệt với gương mặt mũm mĩm năm xưa, thay vào đó là xương quai hàm góc cạnh, quyến rũ

Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 5.

Vì vậy, một số netizen bắt đầu so sánh ảnh quá khứ của Bella và nghi cô nàng đã sửa một vài bộ phận trên mặt để trông sắc sảo như hiện nay

Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 6.

Vì vậy, trông Bella Hadid nhìn rất khác so với những năm còn là cô học sinh mười mấy tuổi, đặc biệt là xương quai hàm

Năm 2019, khi được hỏi về chuyện con gái phẫu thuật thẩm mỹ, bà Yolanda đã khẳng định: "Các con tôi chưa bao giờ thẩm mỹ, tiêm chất làm đầy, botox hay bất cứ thứ gì khác vào cơ thể. Chúng biết rõ tác hại của hành động này vì tôi cũng đã từng nếm trải". Bà buộc phải tháo toàn bộ miếng độn ngực, chất làm đầy trên mặt, ngực và mông để có thể sống cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Về phía Bella, nàng mẫu luôn phủ nhận mọi nghi vấn dao kéo và tiết lộ cô không muốn làm xấu mặt mình bằng việc tiêm môi. Mỹ nhân cao 1m75 thường xuyên đánh son tràn viền và khán giả khó có thể phân biệt cô nàng có "đụng chạm" phần môi hay không.

Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 7.

Bella luôn đánh son tràn viền để tổng thể gương mặt trông hài hòa, có chiều sâu hơn

Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 8.
Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 9.

Không chỉ có gương mặt lạnh lùng, khí chất hút hồn, cô nàng còn sở hữu thân hình bốc lửa và vòng 1 quyến rũ

Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 10.

Sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng, Bella Hadid luôn trở thành tâm điểm chú ý trên mọi sàn diễn

Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 11.
Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 12.

Ở nhiều thảm đỏ sự kiện, mỹ nhân 24 tuổi cũng chiếm trọn spotlight nhờ gương mặt đẹp như tạc tượng cùng trang phục "chặt chém" sexy

Bella Hadid có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo hiếm hoi đến mức bác sĩ thẩm mỹ phải công nhận nhưng hóa ra từng làm 2 thủ thuật này? - Ảnh 13.

Bella Hadid và chị gái Gigi đều từng dính nghi vấn "dao kéo" để sở hữu gương mặt sắc sảo, thanh thoát hơn

Nguồn: Gossip Cop