Bị á hậu cùng quê chê "hay diễn, giả tạo", H-Hen Niê lên tiếng đáp trả khiến fan hả hê

Dù không nhắc rõ ràng nhưng dòng trạng thái mới nhất của H-Hen Niê có vẻ đang hướng đến H-Ăng Niê - người đang bị nghi đang chỉ trích cô giả tạo.

 

Lễ hội cà phê lần thứ 7 diễn ra tại Buôn Mê Thuột đã bế mạc sau 1 tuần diễn ra (từ 9 đến 16/3) thế nhưng 2 ngày qua, ồn ào xung quanh sự kiện này vẫn chưa hề lắng xuống. Cụ thể, trong lễ hội này, Hoa hậu H-Hen Niê xuất hiện với tư cách đại sứ truyền thông. Trong đó, sự kiện nổi bật nhất chính là hình ảnh người đẹp Đắk Lắk tham gia diễu hành, thân thiện vẫy tay chào với người dân. 

Những lùm xùm bắt nguồn từ một dòng trạng thái được đăng tải trên fanpage Á hậu H-Ăng Niê. Bài đăng này thu hút khoảng 6.500 lượt bày tỏ cảm xúc, 1.100 bình luận và 4.800 lượt chia sẻ. Trong bài viết, H-Ăng Niê nhận định dù lễ hội được tổ chức và truyền thông rầm rộ, giá cà phê vẫn giảm mạnh và đời sống người dân lâm vào nợ nần: "Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?".

Dù không chỉ mặt đặt tên nhưng cây cà phê và nụ cười giả là những cụm từ hướng thẳng đến Top 5 Miss Universe 2018 chứ không phải ai khác. Trong lúc mọi người còn đang bán tín bán nghi thì chính H-Ăng Niê lại đăng tải dòng trạng thái tiếp theo, lần này, khán giả có thể khẳng định 100% người cô muốn nói đến chính là H-Hen Niê: "Đúng là fans nào chủ nấy. Thay vì 'diễn' nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fans của mình đi nhé. A hèm, nói nghe nè: Những gì các bạn đang làm chỉ càng làm cho hình ảnh của cô ấy xấu hơn mà thôi. Tôi không phải Hoàng Thùy nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé. Thứ fans cuồng, trẻ trâu, mắc cười".

 

Trước H-Hen Niê, H-Ăng Niê chính là đại sứ thương hiệu của Cafe Buôn Mê Thuột suốt nhiều năm liền. Thêm vào đó, cô thường xuyên bị nhầm lẫn với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Phải chăng hành động "căng thẳng" này của H-Ăng Niê là do xuất phát từ sự "gato"?

H'Ăng Niê sinh năm 1992, là người dân tộc Ê đê (bản Buôn Niêng, xã Ea Nuỗl, Buôn Đôn, Đắk Lắk). Cô được nhiều người biết đến vì "dành cả thanh xuân để thi hoa hậu". Chân dài từng tham gia nhiều cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Đại dương 2017... Thành tích đáng kể nhất của cô là Á hậu 2 Miss World Next Top Model 2018.

Cho tới cách đây ít giờ, H-Hen Niê mới có động thái đầu tiên trên mạng xã hội, được cho là ẩn ý đáp trả chân dài cùng quê. Chia sẻ bức ảnh in dòng triết lý "Mục đích lớn nhất của cuộc đời chúng ta là giúp đỡ người khác. Và nếu không thể giúp người thì ít nhất là đừng làm hại họ", hoa hậu nhắn nhủ thêm: "Đúng vậy! Rồi bạn sẽ thành công và gặp nhiều may mắn!". 

Ngày 17/3, H-Ăng Niê đã phủ nhận những gì đăng tải trên fanpage bản thân không hề hay biết. H-Ăng Niê cho biết, sau bài đăng 6.500 lượt tương tác, admin cũ của fanpage Á hậu H-Ăng Niê đã bị chiếm quyền quản trị nên các bài "chửi xéo" H-Hen Niê sau đó không phải do cô hay admin cũ đăng tải. Bản thân cô không biết đến status nói H-Hen Niê "mải diễn" và "nên về dạy lại fan" là từ ai.

 

Vừa khoe bông tai 21 tỷ, Lâm Khánh Chi đã mất ăn mất ngủ vì hột xoàn chồng tặng "bốc hơi"