Cô nàng con lai Việt - Mỹ 2k2 sở hữu body cực chuẩn cùng gu thời trang nóng bỏng

Wilson Nhật Anh sinh năm 2002, là con lai Mỹ, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Cô bạn nổi tiếng nhờ body “đốt mắt” người đối diện và gu thời trang gợi cảm.

"Con lai" vẫn luôn là những nhân vật thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi dường như ai là con lai cũng đều sở hữu ngoại hình nổi trội, cuốn hút hơn hẳn. Bên cạnh đó, họ còn thường sở hữu body chuẩn và gu thời trang bắt mắt.

Và trường hợp của Wilson Nhật Anh - cô gái sinh năm 2002 có ba là người Mỹ, mẹ người Việt, hiện sinh sống tại Sài Gòn là một ví dụ điển hình. Không tham gia nghệ thuật nhưng Nhật Anh lại sở hữu Instagram cá nhân có tới hơn 130.000 người theo dõi.

Wilson Nhật Anh là con lai với bố người Mỹ, mẹ người Việt.

Lý giải về việc được nhiều người quan tâm đến vậy, Wilson Nhật Anh thừa nhận là nhờ body và phong cách thời trang gợi cảm hơn bạn bè cùng trang lứa. Cô bạn sở hữu số đo 90-66-95 và còn luôn lựa chọn trang phục khoe tối đa vóc dáng.

Thời gian gần đây, hình ảnh của Nhật Anh được chia sẻ rộng rãi trên MXH và nhiều người thậm chí đã đồn đoán rằng, cô bạn đã can thiệp thẩm mỹ vòng 1. Tuy nhiên, Nhật Anh khẳng định: "100% cơ thể mình hiện tại đều là tự nhiên, chưa đụng chạm dao kéo dù chỉ 1 lần".

Vòng 1 nóng bỏng của cô gái lai.

Hiện tại, Nhật Anh đang chăm chỉ kinh doanh mỹ phẩm online và sẽ du học Mỹ trong thời gian tới. Chẳng ngần ngại chia sẻ bản thân từng nhận được rất nhiều tin nhắn làm quen vô cùng khiếm nhã, nhiều tới nỗi có thể đóng thành bộ sưu tập nhưng nhiều quá thành quen, cô bạn đọc rồi xoá đi chứ chẳng bận tâm nhiều.

Nhật Anh chuẩn bị đi du học Mỹ trong thời gian tới.

Cô nàng hiện đang kinh doanh mỹ phẩm online tại Sài Gòn.

Một số ý kiến cho rằng gu thời trang của Nhật Anh chưa thực sự phù hợp bởi cô bạn mới chỉ 17 tuổi. Tuy vậy, Nhật Anh vui vẻ chia sẻ: "Thi thoảng có một số bộ đồ mình lựa hơi hở quá thì mẹ sẽ góp ý bộ khác, còn lại thì mẹ để mình thoải mái, không phản ứng gì nhiều".

Khác với suy nghĩ của nhiều người, hiện tại cô nàng con lai xinh đẹp vẫn đang độc thân. Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh của cô bạn 17 tuổi siêu nóng bỏng này nhé!

Theo Helino.vn