Hot girl 2k sau tốt nghiệp khoe cuộc sống sang chảnh bên bạn trai "rich kid" khiến bạn trẻ trầm trồ

Sau khi sang Mỹ định cư, Vương Hoàng Mai Diz đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, gợi cảm cùng cuộc sống sang chảnh bên bạn trai giàu có.

Hình ảnh nhẹ nhàng của Mai Diz khi còn là nữ sinh trường Marie Curie.

Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000) từng là một nữ sinh nổi tiếng khi cô còn học tại trường THPT Marie Curie. Cô nàng được mọi người biết đến với những biệt danh như "hotgirl có cái tên lạ" hay "hotgirl lai Pháp" bởi hình ảnh trong sáng, xinh tươi.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Mai Diz đã cùng với gia đình sang định cư tại Mỹ. Những hình ảnh được đăng tải gần đây của cô nàng khiến nhiều người ngạc nhiên vì quá lạ lẫm. Từ một cô nữ sinh giản dị, Mai Diz đã “làm mới” bản thân với hình ảnh mang phong cách trưởng thành và quyến rũ hơn nhiều. Cô bạn không ngần ngại làm đẹp bằng những kiểu trang điểm đậm lạ mắt và diện các bộ trang phục gợi cảm.

Cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành hơn khi sang Mỹ.

Hiện tại, Mai Diz đang có một cuộc sống sang chảnh bên cạnh người yêu "rich kid" của mình. Cô nàng thường xuyên xuất hiện bên những dàn xe siêu khủng hay những món quà hàng hiệu đắt tiền. Người yêu của hotgirl sinh năm 2000 này có tên là Minh Trần - một kĩ sư điện tại Mỹ.

Cô nàng khoe được bạn trai tặng nhiều quà hàng hiệu.

Mai Diz và bạn trai đã ở cạnh nhau được 7 tháng.

Trước khi sang Mỹ lập nghiệp, Minh Trần là một thiếu gia khá có tiếng ở Sài Gòn. Anh chàng có một bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ trong đó phải kể đến chiếc Nissan GT-R có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, anh còn có hàng loạt chiếc xe hạng sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như BMW, Lexus, Infiniti...

Mặc dù chỉ mới bên nhau được hơn nửa năm nay nhưng cư dân mạng luôn mong chờ một cái kết có hậu dành cho cặp đôi này.

Theo Kenh14.vn